ปืนแอบซุ่มมิดฟิลด์กลางตัดเกมส์ S.A.T

ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มมิดฟิลด์ตัดเกมแซงต์เอเตียนน์



อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มีแผนควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) คว้าตัว แบลเซ มาตุยดี กองกลางของ แซงต์ เอเตียนน์ มาเสริมทัพ หลังจากส่งแมวมองไปดูฟอร์มถึง ฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าว เดอะ ซัน (THE SUN) ของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล ส่ง ชิลล์ส กริมองดี แมวมองชาวฝรั่งเศส กลับบ้านเกิดไปดูฟอร์ม มาตุยดี ในเกม ลีก เอิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ แซงต์ เอเตียนน์ เอาชนะ โมนาโก 2-0

อาร์เซนอล เคยทาบทาม มาตุยดี มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนักเตะที่มีสัญญาจนถึงปี 2011 บอกปัดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ อาจจะทำให้ แซงต์ เอเตียนน์ ต้องตัดสินใจขายออกไปและอาจโก่งค่าตัวถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล หวังจะเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตามอาจจะได้ โทมัส โรซิคกี กองกลางทีมชาติเช็ก หายเจ็บกลับมาช่วยทีม หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อ

นอกจากในรายของ มาตุยดี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู 21 ปี ที่ อาร์เซนอล สนใจ กริมองดี ยังจับตาดู มาฮามาดู ดาโบ ฟูลแบ็กของ แซงต์ เอเตียนน์ อีกรายด้วย โดยคาดว่านักเตะวัย 21 ปี จะมีค่าตัวอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท)

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9510000119572

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์