การอมเบอเชื่อ อองรี ไม่กดดันกับข่าวลือ

การอมเบอเชื่อ "อองรี" ไม่กดดันกับข่าวลือ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 กุมภาพันธ์ 2549 23:50 น.

คริสติยง การอมเบอ อดีตกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 เชื่อ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ ปืนโต อาร์เซนอล จะสามารถรับมือกับความกดดันได้เป็นอย่างดี เกี่ยวกับเรื่องข่าวลืออนาคตของเขาในถิ่น ไฮบิวรี่

เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2007 แม้ว่าเจ้าตัวยืนยันต้องการอยู่ในถิ่น ไฮบิวรี่ ต่อไป แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะยอมต่อสัญญาฉบับใหม่เสียที โดยมี บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน จ้องฉกตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม คริสติยง การอมเบอ อดีตนักเตะสโมสร รีล มาดริด และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติ ฝรั่งเศส กับ อองรี เชื่อดาวยิงของ อาร์เซนอล จะไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่เวลานี้

การอมเบอ กล่าวว่า อองรี ฉลาดเขารู้ดีว่ากำลังทำอะไร คือโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเขาไม่ว่าจะเป็นความท้าทายกับ อาร์เซนอล หรือว่าทีมอื่น เพราะว่าก้าวต่อไปคือศึกฟุตบอลโลก เขาต้องการมุ่งเป้าไปที่ทีมและบอลโลก สิ่งนั้นเข้ามาในช่วงเวลาที่ถูกต้องแต่ว่าเขาไม่จำเป็นต้องกดดันและจะเล่นตามเกมของตัวเองต่อไป

พ่อของ อองรี ดูแลทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้ ซึ่งไม่มีทางที่เขาจะกดดันและทุกอย่างก็อยู่ในมือแล้ว เขาจะตัดสินใจทำในสิ่งที่ดีที่สุดและทุกๆ คนก็สามารถจะเปลี่ยนใจเขาได้ เขาทำลายสถิติกับ อาร์เซนอล และทีมก็กำลังพยายามที่จะกลับแต่ก็ยากมากเพราะว่ามี เชลซี ขวางทางอยู่ แต่ก็เป็นความท้าทายสำหรับตัวเขาและทีม การอมเบอ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์