ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[08-10-08]




เชสก์แย้มอาจย้ายกลับบาร์ซ่า


เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอาร์เซนอลบอกว่าแม้ว่าตอนนี้เขาอาจจะไม่คิดถึงเรื่องย้าย แต่ก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะได้กลับไปบาร์เซโลนาในอนาคต

ฟาเบรกัสบอกว่าตอนนี้เขาขอทุ่มเท 100% ให้กับอาร์เซนอล ซึ่งเป็นทีมที่ปั้นให้เขาเป็นมิดฟิลด์ระดับแนวหน้าของยุโรป

อย่างไรก็ตาม ผ่านมา 3 ฤดูกาลแล้ว ฟาเบรกัสก็ยังไม่ได้โทรฟีกับทีมเลยหลังจากเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่อายุ 15

นักเตะวัย 21 ปีให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ Rac-1 ซึ่งบอกว่าเขาชอบที่จะดูบาร์เซโลนาผ่านทางโทรทัศน์ และบอกว่าเขาสนุกที่ได้ดูบรรดานักเตะในเกมรุกเล่นประสานงานกัน

เชสก์เปิดเผยว่าเขายังมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและติดต่อกับอเล็กซานเดอร์ เคล็บ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่อาร์เซนอล และบอกว่าเขาไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายออกไปในซัมเมอร์หน้า

ฟาเบรกัสบอกว่า ตอนนี้ผมรู้สึกดีกับอาร์เซนอลมาก แต่ผมก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าจะไม่กลับไปเล่นให้กับบาร์ซ่าอีก ซึ่งมันเป็นความฝันของผมเลยล่ะ

ผมเลือกที่จะอยู่กับสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และตอนนี้ผมก็อยากจะมีสมาธิกับเหตุผลที่ผมตัดสินใจว่าจะพยายามนำแชมป์กลับมาให้กับทีมให้ได้

เราจะได้เห็นว่าฤดูกาลนี้จะจบลงยังไง ความจริงคือบาร์ซาเล่นฟุตบอลได้อย่างมหัศจรรย์มากในตอนนี้ และผมก็ตื่นเต้นที่ได้ดูนัดที่พวกเขาเอาชนะแอตเลติโกไปได้ 6-1 ซึ่งนักเตะ 6-7 คนมาจากศูนย์เยาวชนเหมือนๆกับผมนี่แหละ

ผมคุยกับอเล็กซ์ เคล็บทางโทรศัพท์ทุกอาทิตย์เลยเพราะว่าเขาเป็นคนที่ผมคิดถึงมาก เขาเป็นทั้งเพื่อนและผมก็ชอบเวลาที่ได้เล่นกับเขาจริงๆ

เขามักจะหาทางจ่ายบอลให้งามๆเสมอ และถ้าคุณให้บอลกับเขา คุณก็จะได้บอลคืนถูกที่ถูกเวลาเสมอ

แข้งสเปนคนนี้ยังได้ออกโรงยกย่องลีโอเนล เมซซีด้วย โดยฟาเบรกัสบอกว่า

เขามีอนาคตที่ดีเลยถ้าเขาไม่เจ็บอีกนะ สำหรับผมแล้ว เขาคือคนที่ดีที่สุดที่ทีมมี












เวนเกอร์ชี้ต้องหาทางรับมือพวกจอมอุด


อาร์แซน เวนเกอร์ บอสอาร์เซนอลยอมรับว่าเขาต้องหาวิธีเจาะทีมจอมอุดทั้งหลายให้ได้ หากต้องการที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอลต้องพึ่งประตูตีเสมอจากเชสก์ ฟาเบรกัสจึงจะสามารถแบ่งแต้มได้ แต่เวนเกอร์ก็บอกว่าการเล่นแบบเนกาทีฟของซันเดอร์แลนด์เป็นปัญหาของทีมเลย

ผมรู้สึกว่าซันเดอร์แลนด์เล่นอุดจริงๆ แต่ผมจะไปสั่งให้คู่ต่อสู้ทำอะไรก็คงไม่ได้หรอกนะ เขาบอก เราต้องหาทางออกของปัญหาที่พวกเขาได้สร้างให้กับเรา

เราขาดการสร้างสรรค์เกม และเราก็ไม่เจอทางออก ผมคิดว่าคุณคงจะเห็นแล้วว่านักเตะก็อยากจะเจอทางออก แต่พวกเขาก็ยังขาดความคมในบางโอกาส บางทีอาจจะขึ้นกับความจริงที่ว่าเราเล่นทุ่มเทเกินไปในนัดที่เจอกับปอร์โตเมื่อคืนวันอังคาร

แม้ว่าผลจะออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่เวนเกอร์ก็เชื่อว่าฟอร์มการเล่นของลูกทีมยังดีกว่านัดที่พ่ายฮัลล์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

โดยรวมๆแล้ว เราก็ทำในสิ่งที่ต้องทำได้ดี ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นสองเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่เรากลับมาควบคุมสถานการณ์ทีมได้หลังจากพ่ายฮัลล์

เราต้องชนะเกมฟุตบอลทุกเกม แต่ผมก็เชื่อว่าเกมที่แพ้ฮัลล์กับวันนี้ถือว่าเราโชคร้ายเอง เพราะว่าลูกที่เรายิงตรงกรอบมักจะไม่ได้ประตู อย่างมากก็ได้แค่เตะมุม แต่เราก็ถือว่าทำได้ไม่เยอะพอ เขากล่าว

เราต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ และผมก็เชื่อว่าเรามีคุณภาพพอที่จะชนะทีมใหญ่ๆได้ด้วย













ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์