ฮือฮา!หน้าหงิกจ้องดันอัลมูเนียมือหนึ่งสิงโต

ฮือฮา!หน้าหงิกจ้องดันอัลมูเนียมือหนึ่งสิงโต

ฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือหน้าหงิกกำลังมีแผนจะดันมานูเอล อัลมูเนียนายทวารอาร์เซนอลรั้งมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษหากสามารถยื่นเรื่องขอเป็นพลเมืองผู้ดีได้



อัลมูเนียซึ่งเป็นคนสเปนทั้งแท่งเคยเอ่ยปากพร้อมเล่นให้สิงโตคำรามหลังแต่งงานกับสาวอังกฤษโดยตามกฏเขาสามารถทำเรื่องของเป็นพลเมืองในประเทศได้

การเลือกนักเตะที่ไม่ได้เป็นคนอังกฤษของคาเปลโล่ครั้งนี้อาจถูกต่อต้านจากทางเอฟเอรวมทั้งในหมู่แฟนบอลด้วยกันเพราะศักดิ์ศรีของคนผู้ดีเต็มที่คงได้แค่ให้คนต่างชาติมาคุมทีมไม่ใช่อยู่ในสนาม

อย่างไรก็ตามหน้าหงิกยังไม่ได้เผยไต๋ความคิดนี้ออกมาแต่อย่างใดเพียงแต่จะรับไว้พิจารณาหากจอมหนึบวัย 31 ปีได้พาสปอร์ตอังกฤษจริงโดยมีสต๊าฟโค้ชคอยตามเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แต่คลีเมนซ์ซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษกลับไม่เห็นด้วยเพราะทีมชาติควรเป็นนักเตะเลือดเนื้อเชื้อไขนั้นๆอย่างแท้จริง

ผมมั่นใจว่าอัลมูเนียอยากเล่นให้อังกฤษเพราะเขาไม่มีโอกาสติดทีมชาติสเปนคลีเมนซ์เผย

ผมไม่มีปัญหาอะไรกับคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่ดีๆในทีมชาติหรอกนะแต่อังกฤษก็คืออังกฤษ

มีคนบอกผมมาหลายปีว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษเข้าสู่วิกฤติ เมื่อหลายปีก่อนเรามีผู้รักษาประตูอังกฤษในพรีเมียร์ลีก 3 คนที่อายุไม่เกิน 30 ปี ตอนนี้เรามี 6-7 คนที่อายุเกิน 30

สำหรับอัลมูเนียก่อนหน้านี้อาจต้องรอถึง 5 ปีกว่าจะได้พาสปอร์ตอังกฤษแต่การแต่งงานกับอาน่าสาวผู้ดีหมายความว่าเขารอเพียงแค่ 3 ปีนับจากวันที่เซ็นสัญญากับอาร์เซนอลเมื่อเดือนกรกฏาคม 2004 เพื่อได้สิทธิที่ว่านั้น
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์