แค่เสียงสุนัขหอน...เวนเกอร์ไม่สนคำคีน

แค่เสียงสุนัขหอน...เวนเกอร์ไม่สนคำคีน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ปัดคำปรามาสของ รอย คีน นายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ ย้ำชัด ไอ้ปืนใหญ่ ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ชี้ผลงานที่เลวร้ายในระยะหลังเกิดขึ้นจากความอับโชคของทีม ไม่ใช่ว่าโชว์ฟอร์มเลวร้ายแต่อย่างใด

        
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของตนยังคงมีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ เพียงแค่พบกับโชคร้ายอยู่บ้างเท่านั้นในเวลานี้ หลังจากที่ รอย คีน กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งร่วมลีก ได้ออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความหวังลุ้นแชมป์ของ ไอ้ปืนใหญ่


         พลพรรค ยังกันส์ เกือบเอาตัวไม่รอดในเกมลีกนัดล่าสุด ณ สังเวียน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยต้องพึ่งลูกโขกเตะมุมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังของ เชส ฟาเบรกาส ไล่ตีเสมอ แมวดำ 1-1 และรอดพ้นจากการปราชัย 2 นัดติดต่อกันแบบจวนเจียนสุดๆ หลังเพิ่งเสียท่าพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง 1-2 คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว



        ผลเสมอดังกล่าวส่งผลให้ อาร์เซน่อล ตามหลัง เชลซี และ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงร่วมในปัจจุบัน อยู่ถึง 4 คะแนน แถมยังมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของบัลลังก์แชมป์เก่า ซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 เกมเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ คีน จึงอดใจไม่ได้ที่จะตั้งข้อสงสัยถึงโอกาสลุ้นแชมป์



        พวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีลุ้นแย่งแชมป์ แต่ อาร์เซน่อล จะจบฤดูกาลในอันดับหนึ่งได้หรือเปล่า? ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น ผมคิดว่า เชลซี และ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขา อดีตกัปตันทีม ปีศาจแดง กล่าว



        อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ปฏิเสธคำกล่าวของ คีโน่ ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม เดอะ กันเนอร์ส โดยระบุว่า ผมยังคงเชื่อว่าเรามีศักยภาพดีเพียงพอในการเอาชนะบรรดาทีมชั้นนำ



      พร้อมกันนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีม แต่ก็ไม่วายโอดครวญว่า เดอะ กันเนอร์ส มีโชคที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ซึ่งเห็นได้จากจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ที่จังหวะทำประตูในครึ่งหลังของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ถูกต้องตามกฎทุกประการ แต่ เจค คอลลินส์ ไลน์แมนกลับมองพลาดไม่ให้เป็นประตู



       มันไม่มีสิ่งไหนเลยที่เราสามารถแก้ไขได้ในเรื่องนั้น เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในทุกๆ นัด แต่เรากลับโชคไม่ดีเลยในเกมพบกับ ซันเดอร์แลนด์ และ ฮัลล์ การยิงประตูใส่ทีมเราในทุกๆ ครั้งดูเหมือนจะพร้อมเข้าตุงตาข่ายได้เสมอ เราอยากจะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่เรากลับทำไม่ได้เสียอย่างนั้น เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากสยามสปอร์ต ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์