หงิกแย้มขึ้นชั้นวัลคอตต์ตัวหลักสิงโต

หงิกแย้มขึ้นชั้นวัลคอตต์ตัวหลักสิงโต

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าหงิกของทีมสิงโตคำราม อังกฤษ ยืนกรานชัดเจนเรื่องปูทางให้ธีโอ วัลคอตต์ สุดยอดดาวรุ่งแห่งอาร์เซนอลได้มีโอกาสแจ้งเกิดในฐานะตัวจริงแบบเต็มตัว สยบข่าวลือเรื่องจะถูกส่งตัวกลับไปเล่นให้ทีมสิงโตน้อย ชุดยู-21 อย่างสิ้นเชิง



ผมคิดว่าเมื่อคุณพยายามค้นหาดาวรุ่งสักดวงหนึ่ง คนนั้นนั้นต้องมีคุณสมบัตแบบนี้ เขาเป็นนักเตะที่ดี เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากการเล่นในระดับท็อป อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพ และความมั่นใจ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน กล่าว

มันยากที่จะอธิบาย แต่ดูอย่างมาราโดน่า เขาเคยแจ้งเกิดตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี นั่นก็เพราะเขาพร้อมแล้วที่จะเล่นในระดับท็อป ธีโอเองก็เหมือนกันเขาพร้อมแล้วที่จะเล่นให้เรา

นอกจากนี้ คาเปลโล่ ยังลดแรงกดดันให้วัลคอตต์ ซึ่งกำลังถูกแฟนบอลคาดหวังเอาไว้สูงหลังโชว์ผลงานซัดแฮตทริกให้ทีมในนัดถล่มโครเอเชียเมื่อเดือนที่ผ่านมา ว่า เขามองจะวัลคอตต์เป็นความหวังแห่งอนาคตของทีมชาติต่อไปอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าถ้าเกมสัปดาห์หน้าดาวยิงจากทีมปืนใหญ่จะระเบิดฟอร์มได้เปรี้ยงปร้างเหมือนนัดที่ผ่านมา

ผมหวังว่าเขาจะสร้างผลงานได้ดี ผมพูดเอาไว้แล้วเมื่อหลังเกมชนะโครเอเชียว่า ตอนนี้ทุกคนพากันพูดถึงผลงานสุดยอดของวัลคอตต์และทุกคนก็รอให้เขาสร้างผลงานแบบนั้นอีก แต่บางครั้งมันก็เป็นไปอย่างที่คุณหวังไม่ได้เสมอไป

ผมคิดว่าเราค่อยๆรอดูพัฒนาการของวัลคอตต์ไปเรื่อยๆเหมือนนักเตะทั่วไปจะดีกว่า บางเกมเขาอาจเล่นได้สุดวิเศษ และเขาก็เป็นคนธรรมดาที่ย่อมต้องมีวันเล่นไม่ดี ดังนั้นเขาก็ยังมีโอกาสเป็นตัวสำรอง ซึ่งมันคือเรื่องปกติเหมือนนักเตะคนอื่นๆ


ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีกำหนดจะประกาศรายชื่อเพื่อลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ คาซัคสถาน และเบลารุส หลังเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ ซึ่งจากคอมเมนต์จึงไม่น่ามีปัญหาที่วัลคอตต์จะได้เล่นเป็นตัวจริงทางกราบขวาก่อนหน้าเดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์จอมปั่นฟรีคิกจากแอลเอ กาแลคซี่


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์