วัลค็อตต์ ซัดประเดิมให้ปืนเกมพ่ายทีมสำรองปอมปีย์

วัลค็อตต์ ซัดประเดิมให้ปืนเกมพ่ายทีมสำรองปอมปีย์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 กุมภาพันธ์ 2549 16:04 น.

ธีโอ วัลค็อตต์ ซูเปอร์คิดของ อาร์เซนอล กระทุ้งประตูในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหนูวัย 16 ปี ไม่สามารถช่วยให้ ปืนใหญ่ รอดจากความพ่ายแพ้ต่อ ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ 2-3 ในเกมสำรองเมื่อคืนวาน

อาร์เซนอล จ่ายเงินสด 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ดึงตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกกึ่งกองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดเล็กมาจาก นักบุญ เซาแธมป์ตัน ช่วงก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงเมื่อเดือนก่อน และเจ้าหนูรายนี้ก็ทะลวงประตูแรกให้ทีมได้แล้ว

โดยเกมนัดดังกล่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ เบิกร่องให้อาร์เซนอล ทีมเยือนนำไปก่อน แต่เจ้าบ้านปอร์ทสมัธ ทวงคืนทีเดียว 3 ประตูรวดจาก เปริการ์ด และวิลสัน สองประตู ก่อนจบเกม 19 นาที อาร์ตูโร่ จ่ายบอลให้ วัลค็อตต์ ฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าไปซุกตาข่ายอย่างสวยงาม

สำหรับ วัลค็อตต์ เคยมีชื่อเป็นตัวสำรองนัดที่อาร์เซนอล เปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่ได้โอกาสลงสนามจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ในเกมของทีมสำรองในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ วัลค็อตต์ คงจะมีโอกาสลงฟาดแข้งกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อีกครั้ง

ลือฮเล็บดอดคุยสิงห์เหนือหวังย้ายหนีปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 กุมภาพันธ์ 2549 14:55 น.

สื่อผู้ดี ลือ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางของอาร์เซนอล แอบไปเจรจากับสโมสรฮัมบูร์ก หวังย้ายไปร่วมทัพ หลังจากผิดหวังกับผลงานของตนเองกับต้นสังกัด เหตุไม่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้

มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส ได้เข้าไปพูดคุยกับ มิชาเอล ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการของสโมสรฮัมบูร์กเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหวังว่าทีมดังจากบุนเดสลีกาจะดึงตัวเขากลับเยอรมันในช่วงปิดฤดูกาล หลังปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกไม่ได้

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปี เพิ่งย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เอง โดย อาร์แซน เวนเกอร์ หวังว่า เขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมเพื่อทดแทน โรแบร์ ปิแรส ที่คงอำลาทีมในไม่ช้า ทว่า เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง มีโอกาสลงเป็นตัวจริงเพียง 10 นัดเท่านั้น

ในเรื่องนี้ มิร์เรอร์ รายงานต่อว่า ทาง อาร์เซนอล จะไม่ลงโทษ ฮเล็บ ที่แอบไปเจรจากับฮัมบูร์กโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมจะเรียกตัวไปสอบถามและให้นักเตะชี้แจงในทุกเรื่องที่ได้พูดคุยกับทีมอันดับสามในตารางบุนเดสลีกา

สำหรับ ฮเล็บ เป็นนักเตะที่ เวนเกอร์ พยายามจะคว้าตัวมาตลอดสองปีหลัง ก่อนจะมาประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา แต่จากสภาพร่างกายที่เปราะบาง รวมทั้งยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงหลังทำให้เขาล้มเหลวในลีกของอังกฤษและมีแววว่าเขาอาจจะได้ย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์