ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[30-09-08]




เวนเกอร์ : เราดีพอ แต่เรายังสูงไม่พอ!


อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมายอมรับว่าทีมของเขาขาดเซนเตอร์แบ็คที่สูงๆ แต่ก็ยังยืนยันว่าทีมของเขามีประสบการณ์สูงพอที่จะท้าทายทุกรายการในฤดูกาลนี้

เป็นความจริงที่อาร์เซนอลขาดความแน่นอนในการตัดลูกกลางอากาศจากลูกเซตพีซของคู่แข่ง

Brede Hangeland ทำประตูให้กับฟูแลมได้จากลูกเปิดฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ และDaniel Cousin ก็ทำประตูให้ฮัลล์ขั้นนำอาร์เซนอลได้จากลุกเตะมุมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทั้งสองลูกก็เป็นลูกที่ทำให้อาร์เซนอลต้องพ่ายแพ้ในลีกสองนัด

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลก็รู้ดีว่าทีมของเขายังมีปัญหาในที่การประสานงานระหว่างวิลเลียม กัลลาส กับโคโล ตูเร ในการตัดลูกกลางอากาศ และแย้มว่าอาจจะให้โยฮัน ชูรู นักเตะที่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ได้ลงสนามเป็นหัวในของกองหลังในอนาคต

อย่างไรก็ตาม กุนซือเฟรนช์แมนก็ยังบอกว่าทีมของเราไม่ได้ขาดความสามารถ แต่ยังต้องพัฒนาด้านเกมรับต่างหาก

ผมเชื่อว่าเรามีปัญหาเรื่องความใหญ่ของกองหลังเรามากกว่าเรื่องคุณภาพของกองหลังเรานะ เซนเตอร์แบ็คของเราไม่ค่อยสูงนี่แหละปัญหา ผมไม่รู้ว่าเราจะแก้ปัญหานี้ได้ยังไง มันไม่ใช่หน้าที่ของเซนเตอร์แบ็คเพียงสองคนเท่านั้นหรอกในการป้องกันลูกแบบนั้น ทั้งทีมต้อลงมาช่วยกัน แต่ปัญหาคือ ทีมเราดันเตี้ยเกือบทั้งทีมน่ะสิ

ผมไม่ค่อยคิดว่ามันเกิดจากเราขาดประสบการณ์หรอก เราเปิดช่องว่างให้คู่แข่งมากเกินไปในลูกแรกที่เสีย และเราก็ไม่ได้เคลียร์บอลทิ้งในลูกที่สองที่เราเสีย นั่นคือปัญหาพื้นฐานเลยล่ะ

ปืนโตพ่ายแพ้เป็นนัดที่สองของฤดูกาลนี้ จนต้งหล่นมาอยู่ที่สี่ และยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยจะดูดีนัก เวนเกอร์ก็บอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการกลับมาเข้าสู่เกมหลังจากเกมนี้

เขากล่าวต่อว่า ผมไม่รู้ว่าเราจะแพ้กี่เกมในลีก แต่สิ่งที่สำคัญก็คือต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจและเตรียมตัวแข่งนัดต่อไป ส่วนเราจะแพ้อีกรึเปล่านั้น ผมไม่รู้หรอก







เวนเกอร์บอกปีนี้ทีมผู้ดีอาจชิงCLกันเองอีก


อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่าคู่ชิงแชมเปียนส์ลีกปีนี้อาจจะเป็นสองทีมจากพรีเมียร์ลีกเหมือนเดิมก็ได้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทีมอังกฤษคู่แรกที่ได้เข้ามาชิงแชมเปียนส์ลีกกันที่มอสโคว์ และก็ต้องไปดวลกันที่จุดโทษ และก็กลายเป็นทีมจากแมนเชสเตอร์ที่ได้แชมป์ไปครอง

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสปืนโตก็บอกว่าเขาเชื่อว่าทีมจากพรีเมียร์ลีกที่เด่นในถ้วยนี้อยู่แล้วอาจจะได้เข้ามาชิงกันอีกที่โรมก็เป็นได้

เวนเกอร์บอกกับการ์เดียนซีรีส์ว่า สี่ทีมในพรีเมียร์ลีกต่างก็เป็นทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกได้ทั้งนั้น ไม่ต้องสงสัยเลย

ทุกทีมในยุโรปรู้ดีว่าถ้าได้มาประกบคู่กับทีมอังกฤษถือว่าเป็นงานยากสำหรับพวกเขาแน่นอน เขาสรุป








 




ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์