ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[29-09-08]




ปืนสะดุ้ง! เชลซีเตรียมสอย'วิลเชียร์'


มีรายงานว่า แจ็ค วิลเชียร์ นักเตะวัย 16 ปีของอาร์เซนอลกำลังจะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด 6 ปีเพื่อสะกัดทางเชลซีที่อยากจะได้ตัวนักเตะคนนี้ไปร่วมทีม

เจ้าหนูรายนี้มาอยู่กับปืนโตตั้งแต่อายุได้เพียง 9 ขวบเท่านั้น และตอนนี้ก็เดินทางมาไกลแล้วด้วยการขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่เรียบร้อย

วิลเชียร์ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้วในนัดที่เจอกับแบล็คเบิร์นโรเวอร์ส โดยเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในลีกที่ได้ลงสนาม

เขายังมาทำประตูได้ในนัดต่อมาที่เอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้ 6-0 ในเกมคาร์ลิงคัพเมื่อกลางสัปดาห์ และแม้อายุจะเพียงน้อยนิด แต่ก็สามารถขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

จากรายงานของ นิวส์ออฟเดอะเวิร์ลด์ บอกว่า เขาได้รับความสนใจจากเชลซี จนทำให้อาร์เซนอลเร่งดำเนินการเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะทันที

เชื่อว่าอาร์เซนอลจะยื่นสัญญา 6 ปีให้กับเจ้าหนูรายนี้ เพราะเวนเกอร์อยากจะเก็บนักเตะพรสวรรค์สูงคนนี้ไว้เล่นให้กับสโมสร

วิลเชียร์น่าจะเป็นว่าที่สตาร์ของอังกฤษได้ เขายังเคยติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 17 ปีมาแล้ว และน่าก้าวตามรุ่นพี่อย่างธีโอ วัลคอตต์ ขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ได้ในอนาคต

วัลคอตต์กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และสถิตินี้อาจจะถูกวิลเชียร์ทำลายลงได้ ด้วยพรสวรรค์ที่สูงมากของเขาเอง






เชสก์วอนเพื่อนเรียกสัญชาติญานเพชฌฆาตคืนมา


เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ตัวเก่งของอาร์เซนอลกระตุ้นให้เพื่อนๆในทีมเลิกใช้โอกาสเปลืองได้แล้วเหมือนดั่งนัดที่เจอกับเคียฟ โดยในคราวที่จะต้องเจอกับปอร์โตในแชมเปียนส์ลีกเกมถัดไปในวันอังคารนี้จะมาเล่นแบบนี้ไม่ได้แล้ว

ปืนโตเสมอกับเคียฟในเกมแชมเปียนส์ลีก 1-1 ในนัดเปิดสนามแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ทั้งๆที่มีโอกาสทำประตูมากมายกว่าเจ้าบ้านเยอะ และก็สมควรที่จะได้สามแต้มมากที่สุดแล้ว

สุดท้ายก็ต้องพึ่งประตูตีเสมอจากวิลเลียม กัลลาส ที่ช่วยให้อาร์เซนอลรอดพ้นจากความปราชัยไปในที่สุด

ก่อนหน้านั้น ฟาเบรกัส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และเอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ต่างก็มีโอกาสงามๆที่จะทำให้อาร์เซนอลเอาชนะเคียฟได้ แต่ก็มาเสียจุดโทษจนเกมต้องเปลี่ยน

ฟาเบรกัสบอกกับเดลีเมลล์ว่า เราไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขันที่เจอกับเคียฟเท่าไหร่เลย เพราะว่าเรามีโอกาสเยอะมากที่จะเก็บชัยชนะในนัดนี้ ตัวผมเองก็มีส่วนด้วย เราไม่เคยพลาดโอกาสได้ประตูมากมายขนาดนั้น และสุดท้าย พวกเขาก็มาทำประตูเราได้จากจุดโทษ

กว่าเราจะกลับมาได้ก็ช่วยท้ายของเมแล้ว เราไม่มีเวลาเหลือที่จะขึ้นไปสู่คำว่าชัยชนะด้วยซ้ำไป

เราผิดหวังมาก แต่เราก็หวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในนัดที่เจอกับปอร์โต






Clip : ใจเย็นๆก่อนครับ ซักวันประตูแบบนี้จะกลับมาแน่

ชื่อคลิป Arsenal FC: The Beautiful Game





ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์