ไรท์มั่นใจปืนมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์

เอียน ไรท์ อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจ \"เดอะ กันเนอร์ส\" มีลุ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ หากไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ไรท์ ตำนาน ออฟ ไฮบิวรี่


เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เดอะ กันเนอร์ส จะสามารถเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ขึ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ หากไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บใดๆ รบกวนในอนาคต
สิ่งเดียวที่ผมกังวลก็คือปัญหาอาการบาดเจ็บของบรรดานักเตะ  แต่พวกเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า หาก อาร์แซน สามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอ พวกเขาก็จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้อย่างไม่ยากเย็น
ผมต้องการเห็นผู้เล่นสักคนที่สามารถยิงประตูให้ทีมได้อย่างสม่ำเสมอ มากกว่าที่จะเห็นการทำประตูจากผู้เล่นหลายราย เนื่องจากผมคิดว่าพวกเขายังขาดกองหน้าที่สามารถช่วยพังประตูให้ทีมเก็บชัยชนะ 1-0 เวลาออกไปเล่นเกมเยือน
แต่พวกเขาก็สามารถเล่นในสไตล์ที่สามารถสร้างปัญหาให้กับทีมอื่นๆ ได้ตลอด หากเราสามารถซื้อนักเตะดีๆ เข้ามาเสริมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคม และเรายังคงอยู่ในกลุ่มนำในตอนนั้น เราก็สามารถคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน ไรท์ ซึ่งปัจจุบันหันไปจับงานในวงการทีวีและวิทยุ กล่าว
กองหน้าจอมกวน ยกให้ฟอร์มจัดจ้านของ ธีโอ วัลค็อตต์ และการคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บของ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย จะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ทัพ ปืนใหญ่ ทำผลงานแล่นฉิว 
อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ โบลตัน และผมประทับใจฝีเท้าของ เดนิลสัน และ ธีโอ วัลค็อตต์ มาก ธีโอ อาจจะยังคงทำผลงานได้ไม่เข้าที่เข้าทางในบางครั้ง แต่เมื่อใดที่เขาเล่นได้ดีทีมก็จะได้ประตูตามมา ทุกคนเริ่มมีความอดทนต่อตัวเขามากขึ้นแล้วในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขารู้ดีว่า ธีโอ สร้างผลงานระดับสุดยอดออกมาได้แน่ เขาจะกลายเป็นผู้เล่นชั้นนำ และผมรู้สึกตื่นเต้นกับผลงานของเขาจริงๆ


        เอดูอาร์โด้ ประสบอาการบาดเจ็บร้ายแรงถึงขั้นขาหัก และมันต้องอาศัยกำลังใจส่วนตัวในการที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วเล่นให้ได้ดังเดิมอีกครั้ง และหากเขาสามารถปรับสภาพจิตใจได้ เขาก็จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักของเรา ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย เขาสามารถเป็นดาวยิงที่คอยทำประตูสำคัญๆ ให้กับทีมได้แน่ คุณจะไม่สูญเสียความสามารถโดยธรรมชาติของคุณไปหรอก มันเป็นเรื่องของความมั่นใจที่จะก้าวต่อไป หลังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงเช่นนั้น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ปิดท้าย



 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์