ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[27-09-08]




เชสก์ชูนโยบายเน้นดาวรุ่งของปืนเจ๋งสุด


ฟรานเชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์เพลย์เมคเกอร์ของทีมได้ออกมายกย่องนโยบายการเน้นพัฒนาทีมเยาวชนมากกว่าการซื้อนักเตะระดับบิ๊กเนมเข้ามาเป็นเรื่องที่ดี

เชสก์ ฟาเบรกัส หนึ่งในนักเตะที่มีชื่อขึ้นมาจากระบบการปั้นของอาร์แซน เวนเกอร์ยืนยันบรรดานักเตะดาวรุ่งต่างก็โชคดีที่ได้มาอยู่ที่อาร์เซนอล

แข้งสเปนวัย 21 ปี หนึ่งในนักเตะรุ่นพี่ในทีมบอกกับเดลีเมลล์ว่า เราโชคดีที่ได้มาอยู่ที่สโมสรอย่างอาร์เซนอล พวกเขาเชื่อมั่นในเด็กมากกว่าที่จะจ่ายเงินก้อนโตออกไปเพื่อซื้อนักเตะดังๆมาเสริมทีม ทีมอื่นๆอาจจะเอาแต่จ่ายเงินซื้อนักเตะที่พวกเขาอยากจะได้ แต่ความเป็นจริงมันก็คือสิ่งที่ถูกต้อง เรามีความสุขกับสิ่งที่เรามี ในตอนนี้ เราไม่อยากจะไปรู้หรอกว่าทีมอื่นเค้าเป็นยังไงกันบ้าง เราแค่มีความสุขกับแนวทางของเราก็พอแล้ว

หลังจากผ่านไปครึ่งปี อาร์เซนอลเสียมิดฟิลด์เก่งๆไปสามคน ลาร์สซานา ดิยาร์รา, มาติเยอ ฟลามินี และจิลแบร์โต ซิลบา แต่เวนเกอร์ก็ได้นำนักเตะโนเนมอย่างอเมารี บิสชอฟฟ์ และนักเตะจากลีกล่างๆอย่าง Francis Coquelin มาเข้าทีม ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเน้นความสำคัญของทีมเยาวชน และฟาเบรกัสกํยืนยันว่าเขามีความสุขที่ได้จับคู่กับใครที่ไหนก็ได้ที่โค้ชคิดว่าเป็นคนที่ดีที่สุด

ผมจะปรับตัวให้เข้ากับนักเตะคนที่จะได้มาจับคู่กับผมไม่ว่านักเตะคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ผมเคยเล่นกับปาทริก (วิเอรา), เอดู, จิลแบร์โต, ฟลามินี มาแล้ว และตอนนี้ก็ได้มาเล่นกับเดนิลสัน พวกเขาไม่เหมือนกันเลย เราปรับตัวให้เข้ากันได้ตลอดเวลา มันไม่เหมือนกับตอนที่มีฟลามินีอยู่หรอก เพราะรายนั้นเขาวิ่งไปทั่วสนามเลย และคุณก็คงจะรู้ว่าเขาเล่นเกมรับได้มากกว่าแล้วผมก็จะดันขึ้นหน้าไปได้สะดวกขึ้น

บางที เดนิลสันกับผมอาจจะเล่นสไตล์เดียวกันด้วยซ้ำไป ดังนั้น ถ้าเราได้จับคู่กันแล้ว ผมก็อาจจะต้องมารับหน้าที่ในเกมรับมากขึ้น แต่ผมไม่ห่วงหรอก สัปดาห์ก่อนผมก็เคยจับคู่กับเขาแล้ว อะไรๆที่ผมไม่เคยได้ทำในปีหรือสองปีก่อน ผมก็มาได้ทำในปีนี้แหละ เขาสรุปทิ้งท้าย



แปลจาก : http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=882697




Other NEWS

เทอร์รีชู ระบบดาวรุ่งปืนช่วยพัฒนาฟุตบอลอังกฤษ
>>>
ลิงก์ข่าว

ตะลึงฟอร์ม! โค้ชคริสตันพาเลซหวังยืมเด็กปืนมาใช้งานซักรายสองราย
>>>
ลิงก์ข่าว

อองรีย้ำชัด : ไม่มีใครบังคับให้ผมเล่น
>>>
ลิงก์ข่าว

งกแล้วยัง...! อาเดรียโน กัลลิอานี รอง ปธ.มิลานบอก 'บอร์ริเอลโล' ดีกว่า 'บ้ายอ'
>>>
ลิงก์ข่าว

คนช่างฝัน! Aurelio De Laurentiis ปธ.นาโปลี หวังดึง 'เวนเกอร์' มาคุมทีม
>>>
ลิงก์ข่าว



Clip : คลิปเจ่งๆของ 'เชสก์ ฟาเบรกัส' ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งของปืน มาจนถึงตอนนี้ครับ

ชื่อคลิป Cesc Fabregas - His Life And Arsenal (By CescRapnarla)





ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์