ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[24-09-08]




เวนเกอร์ลั่นปืนกลับมาแล้ว


ผ่านเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 5 เกม อาร์เซนอลก็ได้ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง อาร์แซน เวนเกอร์ก็เชื่อว่าทีมของเขากระหายที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด

อาร์เซนอลเก็บได้ 12 คะแนนจากที่น่าจะได้ 15 คะแนน และนำทีมคู่แข่งอย่างเชลซีและลิเวอร์พูลเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ก็ยืนยันว่าเขาและผู้บริหารของอาร์เซนอลรู้สึดดีใจและเชื่อว่าทีมของเขาจะประสบความสำเร็จได้แน่นอน

บอสปืนโตบอกกับอาร์เซนอลทีวีออนไลน์ว่า ผลการแข่งขันเป็นใจให้เรามากเลยในสุดสัปดาห์นี้ และฟอร์มก็ยังดีด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีความสุขนักหนา

ตอนนี้เราดูแข็งแกร่งมาก เพราะว่าเราเสียประตูน้อย หรือเวลาเราเสียประตูเราก็เอาคืนได้ นั่นหมายความว่าทีมสามารถขึ้นมาจากความผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้วมาแล้ว และยังมีความหิวกระหายมากกว่าเดิมอีก

สามเกมต่อไปของอาร์เซนอลในลีก จะพบกับฮัลล์ในบ้าน ซันเดอร์แลนด์เกมเยือน และเอฟเวอร์ตันในบ้าน






เวนเกอร์จัดทีมเด็ก'ที่สุด'ลงบุ๊คาร์ลิง


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลแย้มว่าอาจจะส่งนักเตะ 11 ตัวจริงที่อายุน้อยที่สุด ลงสนามในเกมที่จะพบกับเชฟฟิลดิ์คืนนี้ในศึกคาร์ลิงคัพ

เวนเกอร์มีชื่อในเรื่องการให้ความสำคัญกับนักเตะดาวรุ่งอยู่แล้ว และตามธรรมเนียมแล้วพวกเขาจะส่งเด็กๆลงสนามเป็นตัวจริงทำศึกคาร์ลิงคัพ

แต่กุนซือเฟรนช์แมนก็เตรียมจะสร้างสถิติ ด้วยการส่งนักเตะที่อายุน้อยที่สุดลงสนามเกือบทั้งทีม

เป็นไปได้ว่านี่อาจจะเป็นทีมที่อายุน้อยที่สุดเท่าที่ผมเคยเลือกมา เวนเกอร์บอกกับเดอะซัน

ทีมชุดใหญ่ พวกเราก็มีหลายคนแล้วที่อายุเกิน 20 แต่ถ้าเป็นที่อาร์เซนอลนักเตะเหล่านั้นก็ถือว่ามีประสบการณ์มากแล้ว เราอาจจะเลือกซักคนสองคนมาเล่นในทีมคาร์ลิงคัพ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว ทีมในถ้วยใบนี้จะต้องเป็นเด็กอายุประมาณ 16 - 19 ปี

คุณก็คงจะได้เห็นนักเตะอย่างเกวิน ฮอยต์, อาบู โอโกกู, อารอน แรมซี, มาร์ค แรนดอล, แจ็ค วิลเชียร์, ฟราน เมริดา, คาร์ลอส เบลา, ลูคัส ฟาเบียงสกี และโยฮัน ชูรู ได้ไปเก็บประสบการณ์ หรืออาจจะมีนิคลาส เบนท์เนอร์ไปแจมด้วย

แต่นักเตะอย่าง Emmanuel Frimpong หรือ Jay Emmanuel-Thomas ก็อาจจะได้อยู่ในทีมนี้ ดังนั้น บอกได้เลยว่า เด็กมากๆ

นอกจากนั้น เวนเกอร์ยังบอกว่า มันเป็นความท้าทายสำหรับนักเตะเด็กๆทุกคน พวกเขาจะแสดงให้เห็นว่าชีวิตที่อาร์เซนอลจะเป็นยังไงในอีก 3 หรือ 5 ปีข้างหน้านี้





 




ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์