ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[21-09-08]




เวนเกอร์บอกเชื่อฝีเท้า'ซง'-'เดนิลสัน'


อาร์แซน เวนเกอร์ออกมาพูดแล้วว่าเขาเชื่อมั่นว่าอเล็กซานเดอร์ ซง และเดนิลสันจะเล่นดีในฤดูกาลนี้

ทั้งคู่เป็นสองดาวรุ่งที่แฟนบอลปืนโตไม่ค่อยจะไว้วางใจให้ลงสนามระยะยาวเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ก็เริ่มจะทำผลงานได้ดีและยังทำให้ทีมไม่ต้องทุ่มงบประมาณไปหานักเตะคนอื่นๆมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่มีคนหายจากสโมสรไปมากมาย

ดังนั้น ทั้งเดนิลสัน และ ซงจึงพัฒนาการมาได้เรื่อยๆ

อเล็กซ์ทำได้นะ เวนเกอร์กล่าวถึงนักเตะแคเมอรูนวัย 21 ปีกับเว็บสโมสร ตอนที่ผมเซ็นเขามา บุคลิก เทคนิค การจัดการความกดดัน และความแข็งแกร่งของเขาในจังหวะหนึ่งต่อหนึ่งเป็นเยี่ยมเลย และใช้ร่างการเข้าปะทะ และก็เล่นบอลฉลาดมาก

เขาเป็นเซนเตอร์แบ็คที่ดีเลยและก็ยังเป็นมิดฟิลด์ที่เล่นใช้ได้อีกด้วย ผมเชื่อมั่นใจตัวเขานะ

ทางด้าน เดนิลสัน มิดฟิลด์บราซิเลียนวัย 20 ปีก็ได้รับความไว้วางใจจากเวนเกอร์ตลอดนับตั้งแต่มาติเยอ ฟลามินี โบกมืออำลาทีมไป

ในโลกฟุตบอล คุณต้องพร้อมเสมอเมื่อคุณได้โอกาส เวนเกอร์เสริม ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณมีความสามารถ คุณต้องแสดงว่าสมาธิของคุณอยู่ในระดับที่ยอมรับได้ รวมไปถึงพละกำลังและแรงกระตุ้นด้วย

เดนิลสันไม่เหมือนกับฟลามินี แต่ถ้ามองดูสถิติตอนท้ายฤดูกาล คุณก็เห็นว่าเขาก็เป็นนักเตะที่ดีเหมือนกัน ลองดูแอสซิสต์ที่เขาทำได้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลสิ เขาทำได้ดีทีเดียวนะ

บางทีเขาอาจจะไม่ดังเปรี้ยงปร้างทันทีทันใด แต่เขาก็มีศักยภาพพอที่จะเป็นนักเตะระดับแนวหน้าได้นะ







เวนเกอร์ชี้นัดโบลตันวัดใจเด็กปืน


วันเสาร์นี้ อาร์เซนอลจะเจอกับเกมที่ค่อนข้างหนัก และอาร์แซน เวนเกอร์ก็เชื่อมั่นว่านี่คือบททดสอบสภาพจิตใจของนักเตะปืนโต

อาร์เซนอลเจอกับเกมหนักๆในรอบ 7 วันนับตั้งแต่แบล็คเบิร์น แล้วก็มาเล่นในยูเครน มาปิดที่โบลตัน สามเกมนี้เป็นเกมที่ถือว่าหนักเอาการ

สองเกมก่อนหน้านี้ พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 1 นัด เป็น 3 แต้มในพรีเมียร์ลีก และ 1 แต้มในแชมเปียนส์ลีก และเวนเกอร์ก็เชื่อว่าถ้าปืนโตเก็บผลการแข่งขันที่ดีๆได้ในสุดสัปดาห์นี้ก็คงจะแสดงว่าพวกเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง

เราเตรียมทีมสำหรับเกมเยือนสองเกม ซึ่งเราก็ต้องใช้สภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆถึงจะได้ผลสกอร์ที่ดีๆ เวนเกอร์บอกกับมิร์เรอร์

เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและยังมีคุณภาพด้วย ผลการแข่งขันมันเป็นไปได้ทั้งดีหรือไม่ดี แพ้หรือชนะ ไม่มีอะไรแน่นอนหรอก แต่โบลตันก็ถือว่าเป็นทีมที่เล่นดีนะ พวกเขายังมีคุณภาพ นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงไม่มีใครอยากจะไปเยือนโบลตันเพราะว่าพวกเขารู้ดีว่ามันเป็นงานหนัก

พวกเราเตรียมทีมให้แข็งแกร่ง และก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในนัดนี้ ถึงแม้ว่าตอนตนี้พวกเขาจะไม่มีอเนลกาแล้วก็ตาม กุนซือเฟรนช์แมนบอก

เวนเกอร์บยังบอกว่าเขาไม่ใส่ใจกับผลการแข่งขันในเคียฟ และยังบอกว่าเขายังมีอะไรหลายๆอย่างที่ดีๆที่ได้จากเกมนี้ ผมเชื่อว่าทีมได้อะไรที่ดีๆจากผลการแข่งขันที่เคียฟ และก็ยังได้ความมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงที่หลายๆคนไม่ค่อยเชื่อมั่นว่าเราทำได้







เวนเกอร์บอกอาการ'ดูดู้'ดีขึ้นเรื่อยๆ


เอดูอาร์โด ดา ซิลวา นักเตะที่ขาหักจากการเสียบของมาร์ติน เทย์เลอร์ ก็กำลังอาการดีขึ้น จากคำยืนยันของคนที่รู้ดีที่สุด นั่นคือ อาร์แซน เวนเกอร์ บอสของเขานั่นเอง

เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ขาหักสยองในเกมที่เซนต์แอนดรูว์ และไม่สามารถลงช่วยอาร์เซนอลได้ทั้งฤดูกาล

ปืนโตยังไปเสมอในเกมนั้น หลายคนมองว่านี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ปืนโตผลงานตกต่ำ จนจบฤดูกาลก็มือเปล่าไปอีก

แต่ตอนนี้ ศูนย์หน้าโครเอเชียคนนี้ก็กำลังจะได้กลับมาลงเล่นก่อนหน้าโธมัช โรซิสกี กัปตันทีมชาติเช็กเสียอีก โดยอาร์แซน เวนเกอร์ โค้ชอาร์เซนอลบอกกับเว็บสโมสรว่า

เขาอาการดีขึ้นมาก และเขาก็น่าจะมีเซอร์ไพรซ์เพราะเหลือโปรแกรมการรักษาอีกแค่นิดเดียวเท่านั้น






ขอบคุณเนื้อข่าวโดย:Santiago



ปล.ขอบคุณเย็นตาโฟมื้อพิเศษจากพี่1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์