เวนเกอร์ เชื่อคำพูดลูกผู้ชาย อองรี ต่อสัญญาแน่

เวนเกอร์ เชื่อคำพูดลูกผู้ชาย อองรี ต่อสัญญาแน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กุมภาพันธ์ 2549 03:51 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แสดงความเชื่อมั่นในคำพูดที่ เธียรี่ อองรี เคยเอ่ยปากพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแน่ แม้จะยังไม่เกิดขึ้นจริง ณ ปัจจุบันก็ตามที

เธียรี่ อองรี ศูนย์หน้ากัปตันทีม เอ่ยปากแย้มพร้อมจรดปากกาต่อสัญญากับ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แน่นอน และแม้ว่าบอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ จะหยิบยื่นสัญญา 5 ปี ค่าจ้างแสนปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่อะไรๆ ดูจะยังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส มั่นใจในคำพูดของเพื่อนร่วมชาติ ผมคิดว่า เธียรี่ ได้เห็นแล้วว่าทีมทำเพื่อเขามากน้อยแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าจ้างหรือว่าการเสริมทัพ นักเตะเคยบอกว่าต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป และผมก็คิดว่าน่าจะเป็นเช่นนั้น ผมมั่นใจและคงไม่ต้องมาพูดทุกๆ สัปดาห์กับพวกคุณ (บรรดานักข่าว) อีก

สำหรับ อองรี วัย 28 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งกับอาร์เซนอล ถึงปี 2007 ซึ่งเจ้าตัวเคยแย้มต้องการเดินนำลูกทีม ปืนใหญ่ ไปสู่สนามแห่งใหม่ (เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม) ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารทีมต้องการได้ลายเซ็นอย่างเป็นทางการของนักเตะเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เสียดาวเตะซูเปอร์สตาร์ไปแบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลถัดไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์