เวนเกอร์เน้นเด็กขออันดับ 4 ในลีกเป็นอย่างน้อย

เวนเกอร์เน้นเด็กขออันดับ 4 ในลีกเป็นอย่างน้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มกราคม 2549 23:32 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล ย้ำเด็กลืมความผิดหวังตกรอบฟุตบอลถ้วยสองรายการภายใน 4 วัน พร้อมทั้งกลับมาเน้นใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดยต้องจบที่อันดับ 4 เป็นอย่างน้อยเพื่อคว้าสิทธิ์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล เพิ่งตกรอบฟุตบอลถ้วยสองรายการทั้ง คาร์ลิ่ง คัพ และ เอฟเอ คัพ ในรอบ 4 วันหลังจากถูกยิงประตูในช่วงท้ายเกม ทำให้เป้าหมายหลักตอนนี้กลายเป็นในลีก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ โดยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาย้ำทีมจะต้องได้ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้า

เราผิดหวังมากเพราะว่าคือสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราตกรอบ 2 ถ้วยใน 4 วันคือวันอังคารและวันเสาร์ ที่เลวร้ายสุดๆ ก็คือโดนยิงในช่วงท้ายเกมทั้งศึก คาร์ลิ่ง คัพ และ เอฟเอ คัพ แต่คุณไม่สามารถบอกว่าเป็นเกมที่แย่ เพราะว่าเราดีพอที่จะเข้ารอบทั้งสองเกม เวนเกอร์ เผย

ผมยังคงคิดในแง่บวก เด็กทุกคนแสดงความมุ่งมั่นที่ดีทั้ง สปิริตและความสามารถ ซึ่งเราต้องเดินหน้าต่อไปโดยใช้สิ่งนั้น จากนี้เราจะสู้เพื่อ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงคว้าสิทธิ์ในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อยใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ซึ่งเราจะต้องใช้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นที่มี กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด

อาร์เซนอล ยังอยู่ในเส้นทางของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้โดยจะต้องเจอกับ รีล มาดริด ยอดทีมจาก ลาลี กา สเปน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายส่วนใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ รั้งอันดับ 5 เวลานี้ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์