ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[07-09-08]




 ช็อก! ปธ.ปืนรับปืนมีสิทธิ์โดนเทคโอเวอร์


ปีเตอร์ ฮิล-วูด ประธานสโมสรอาร์เซนอลยอมรับว่าสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลอาจจะเป็นสโมสรต่อไปที่จะโดนนายทุนชาวต่างชาติเข้ามาเทคโอเวอร์ในที่สุด

ประธานสโมสรได้ออกมากล่าวหลังจากที่ ดร.สุไลมาน อัล ฟาฮิม ได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี และยกระดับทีมเรือใบสีฟ้าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก และยังสามารถทุบสถิติซื้อขายโรบินโญมาจากรีลมาดริดด้วยค่าตัวสูงสุดของเกาะอังกฤษอีกด้วย

มีรายงานว่าอัล ฟาฮิมเคยสนใจจะมาเทคโอเวอร์อาร์เซนอลเหมือนกันก่อนจะตัดสินใจเลือกแมนเชสเตอร์ซิตี แต่ฮิล-วูดก็บอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ดึงดูดให้นักลงทุนเข้ามาจับจ้องได้มากที่สุดแล้ว

ท่านประธานบอกกับซันเดย์มิร์เรอร์ว่า ถ้ามีใครซักคนทุ่มเงินก้อนโตเข้ามาให้สโมสรจริงๆ คุณก็คงไม่บอกให้ผู้ถือหุ้นปฏิเสธไปหรอกใช่มั้ย เพราะเราก็ไม่ชอบการปฏิเสธเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ท่านประธานก็ยืนยันว่าถ้าเป็นไปได้เขาก็อยากจะให้สโมสรยังคงเป็นสโมสรเดียวในบิ๊กโฟร์ที่มีเจ้าของเป็นคนเดิม แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะขายทีมให้กับคนอื่นๆในอนาคตข้างหน้านี้

เราอยากจะเป็นเจ้าของสโมสรต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ และแน่นอนว่าคุณก็คงจะต้องคิดดูหน่อยถ้ามีใครซักคนอยากจะซื้อสโมสรเรา ฮิล-วูดยอมรับ ก่อนจะกล่าวต่อว่า ผู้อำนวยการของเราไม่อยากจะขายแต่เราก็เป็นบริษัทๆนึงเหมือนกัน ของอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับเงินว่าจะก้อนโตแค่ไหน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่นักลงทุนจับจ้องมากที่สุด และแฟนบอลก็คงจะต้อนรับการเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรแน่หากนักลงทุนเหล่านั้นให้เงินอาร์แซน เวนเกอร์ ช็อปเพิ่มมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ฮิล-วูดก็ยืนยันว่าการหาเงินไม่ใช่เป้าหมายแรกของอาร์แซน เวนเกอร์ เพราะเวนเกอร์นั้นไม่ได้ดูคนที่ราคา แต่ดูที่ฝีเท้ามากกว่า ฮิล-วูดสรุปทิ้งท้ายว่า อาร์แซนไม่ได้เผาผลาญเงินแบบไร้ความหาย เขาเป็นคนรอบคอบมาก เขาจะไม่ซื้อนักเตะถ้านักเตะคนนั้นไม่ได้ช่วยให้สโมสรดีขึ้นมา

นอกจากนั้น ท่านประธานยังได้กล่าวอีกด้วยว่าเวนเกอร์ตอนนี้นั้นกำลังพอใจกับนักเตะชุดปัจจุบันมาก และเขาก็เชื่อมั่นในทีมๆนี้มากว่าจะสามารถก้าวสู่ความสำเร็จในฤดูกาลต่อไปได้





ต้องรีบหน่อย! ค้อน-ปอมปีย์ร่วมทาบ'อัปเปียห์'ร่วมทัพ


ตอนนี้มียักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก 3 ทีมแล้วที่กำลังแข่งขันกันเพื่อล่าลายเซ็นของสตีเฟน อัปเปียห์ นักเตะที่ไร้สังกัดอยู่ในขณะนี้

จากรายงานของสื่ออังกฤษ เวสต์แฮม พอร์ธสมัธและอาร์เซนอลกำลังเข้าเจรจากับมิดฟิลด์ชาวกานาที่ไร้สังกัดอยู่

อดีตนักเตะยูเวนตุสคนนี้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดฤดูกาลที่แล้ว ทำให้โดนยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังตุรกีปล่อยตัวไปแบบไม่มีค่าตัว

ทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรไหนก็ได้แม้ตลาดซื้อขายจะปิดไปแล้ว เนื่องจากไม่มีข้อผูกมัดกับสโมสรใด มิดฟิลด์คนนี้ได้ลงเล่นในแมตช์ทีมชาติกานาที่เอาชนะลิเบียไปได้ 1-0 เมื่อวันศกร์ที่ผ่านมาด้วย และเอเยนต์ของนักเตะก็ให้สัมภาษณ์ว่ามี 3 สโมสรที่กำลังถามถึงความฟิตของเขาในตอนนี้

ปอมปีย์กำลังหาตัวแทนซัลลี มุนตารีที่ย้ายไปอินเตอร์มิลานด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ และเวสต์แฮมก็กำลังเสริมทัพเพราะนักเตะเจ็บกันเป็นเบือ

อาร์เซนอลเองก็กำลังหานักเตะที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะตัวแหน่งมิดฟิลด์มเสริมทีมเพราะฤดูกาลก่อนนั้นเห็นได้ชัดว่าผลงานตกลงเพราะนักเตะตัวหลักเจ็บกับเพียบ และนักเตะสำรองก็แทนที่กันไม่ได้ อาร์แซน เวนเกอร์เคยอยากจะได้ตัวอัปเปียห์มานานแล้ว โดยเวนเกอร์นั้นบอกว่าเขาจะเซ็นนักเตะก็ต่อเมื่อนักเตะคนนั้นมีความหมายต่อทีมและไม่ทำให้สมดุลทางการเงินของสโมสรเปลี่ยนไป

นักเตะวัย 27 ปีคนนี้ก็ยอมรับว่าเขาอยากจะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกดูสักครั้ง โดยล่าสุดเพิ่งจะยอมรับว่ามันเป็นความฝันของเขาเลยทีเดียว




Clip : เช็กฟอร์ม 'เบลา' ในสีเสื้ออาร์เซนอลกันดีกว่า

ชื่อคลิป Carlos Vela at Arsenal



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์