เอเยนต์แฉปืนเคยตามจีบแข้งโปแลนด์

เอเยนต์แฉปืนเคยตามจีบแข้งโปแลนด์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มกราคม 2549 15:13 น.

อาร์เซนอล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตกเป็นข่าวสนใจ ราโดสลาว์ โซโบเลสกี้ มิดฟิลด์ทีมของวิสล่า คราคอฟ แต่เอเยนต์ เผย อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจถอนตัวไปแล้ว ขณะที่ต้นสังกัดไม่ต้องการขายนักเตะออกไป

มิดฟิลด์จากสโมสรยักษ์ใหญ่ของโปแลนด์ ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดจนตกเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2 ทีมในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม นายหน้าส่วนตัวเปิดเผยว่าทางต้นสังกัด วิสล่า คราคอฟ ไม่ต้องการปล่อยนักเตะรายนี้ออกมา

เจมส์ วอลล์ เอเยนต์ของ โซโบเลสกี้ กล่าวว่า มีความสนใจมาจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก เวสต์บรอม ติดตามผลงานของเขามาตลอดเช่นเดียวกับ อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ตัดสินใจไม่ซื้อ ดังนั้น ทาง เซาแธมป์ตัน จึงยื่นมือเข้ามาอย่างจริงจัง

นายหน้าของ โซโบเลสกี้ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ทาง วิสล่า ต้องการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป และไม่มีแผนที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับนักเตะรายนี้ และผมจะประหลาดใจมากหากมีการซื้อขายกันเกิดขึ้นในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม

เวนเกอร์เซ็งปืนปิ๋วสองถ้วยในสัปดาห์เดียว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มกราคม 2549 05:31 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล ยอมรับสุดผิดหวังที่ทำทีมตกรอบฟุตบอลถ้วยสองรายการภายในสัปดาห์เดียวกัน

อาร์เซนอล เพิ่งบุกไปพ่าย โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยในนาทีที่ 84 จากการโหม่งของ สเตลิออส แยนนาโคปูลอส ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล รับผิดหวังมากที่ทีมต้องพลาดท่าตกรอบ เพราะเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตกรอบ คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ หลังจากผลรวม 2 นัดเสมอกับ วีแกน แอธเลติก 2-2 ต้องร่วงไปตามระเบียบ เนื่องจากกฎประตูทีมเยือน

เวนเกอร์ กล่าวว่า ผมรู้สึกว่าทีมเราควรที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ด้วยผลต่างประตูถึงสามลูกด้วยซ้ำ โบลตัน ไม่ได้สร้างโอกาสยิงประตูมากมายอะไรเลย โดยชนะจากโอกาสเพียงครั้งเดียวและได้ประตู

เราตกรอบฟุตบอลสองรายการภายในสัปดาห์นี้ และที่สำคัญ เสียประตูในช่วงท้ายเกมด้วย ผมรู้สึกผิดหวังมากจริงๆ แต่ก็ได้สิ่งที่ดีๆ จากเกมเหล่านี้บ้างเหมือนกัน กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวในท้ายที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์