การ์เซียหงส์แดงเชียร์อองรีย้ายซบตักบาร์เซโลน่า


หลุยส์ การ์เซีย ดาวเตะจอมเทคนิคของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า คงกลายเป็นทีมที่น่าเกรงขาม ถ้าหาก เลือดหมู-น้ำเงิน สามารถจัดการคว้าตัว เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพในแนวรุกได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ เชื่อจะปรับตัวเข้ากับบรรดาแข้งระดับโลกในถิ่น คัมป์ นู ได้อย่างไม่มีปัญหา

หลุยส์ การ์เซีย มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังจากเมืองผู้ดี ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดดังใน ลา ลีกา สเปน จะกลายเป็นทีมที่น่ากลัวกว่าเดิมอย่างไม่ต้องสงสัย หากสามารถคว้าตัว เธียร์รี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้สำเร็จจริงตามที่มีข่าว



ช่วงที่ผ่านมาสื่อในสเปน ระบุว่า ยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลัน มีโอกาสกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ที่จะฉกตัว อองรี ไปจากถิ่น ไฮบิวรี่ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และ การ์เซีย ซึ่งย้ายจากถิ่น คัมป์ นู มาสวมชุด หงส์แดง เมื่อปี 2004 ก็เชื่อว่า การได้ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ไปร่วมทีมด้วย จะช่วยทำให้ทีม เลือดหมู-น้ำเงิน กลายเป็นสุดยอดทีมมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้เสียอีก

ความเร็วของเขาน่าดูมาก เขาเป็นนักเตะเร็วที่สุดที่มีอยู่ และยังเต็มไปด้วยประสิทธิภาพอีกด้วย ซึ่งช่วยให้เขาทำประตูได้มากมาย เขาพลาดลงสนามไป 10 เกม เพราะอาการเจ็บในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยิงประตู (ในพรีเมียร์ชิพ) ไปแล้ว 13 ลูก ผมไม่สงสัยเลยถ้าเขาเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แผงกองหน้าของพวกเขาจะยิ่งน่ากลัวกว่าที่เป็นอยู่อีก

ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่เขาดูเป็นคนดี และจะปรับตัวได้ดีที่ คัมป์ นู ที่ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด การแย่งชิงตำแหน่งคงจะสูงมากอย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะว่าพวกเขามีคุณภาพมากมายในแนวรุกอยู่แล้วด้วยนักเตะอย่าง โรนัลดินโญ่, (ซามูเอล) เอโต้, (ลิโอเนล) เมสซี่, (ลูโดวิช) ชูลี่, (เฮนริค) ลาร์สสัน และ (ซานติอาโก) เอซเกร์โร่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์