ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่[30-08-2008]

ปืนซุ่มเงียบจ้องฉกมิดฟิลด์แซงต์เอเตียง



มีรายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์มีแผนจะแก้ปัญหาในแดนมิดฟิลด์ด้วยการเตรียมเสนอราคาซื้อ Blaise Matuidi มิดฟิลด์ของแซงต์เอเตียง ทีมดังในลีกเอิงฝรั่งเศสมาร่วมทีม

รายงานระบุว่า Gilles Grimandi และอาร์แซน เวนเกอร์กำลังหานักเตะจากลีกเอิงมาเสริมทีมอีก แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่ากำลังให้ความสนใจ Blaise Matuidi มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงคนนี้อยู่

Matuidi เป็นนักเตะในทีมหลักของแซงต์เอเตียงเมื่อฤดูกาลก่อน และยังได้รับการกล่าวขวัญว่าจะเป็นดาวดังได้ในอนาคต ถ้าเวนเกอร์ยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะวัย 21 ปีคนนี้ คาดว่าคงจะมีการซื้อขายโดยใช้เงินก้อนโตกันทีเดียว

Matuidi ติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปีมาแล้วและคาดว่าจะก้าวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ดูเหมือนว่าเขาน่าจะเป็นคำตอบที่ดีของเวนเกอร์ได้ ในอังกฤษนั้นคนอาจจะคิดว่าเขาเป็นนักเตะระดับโนเนมมากและหลายคนอาจจะไม่เข้าใจว่าทำไมเวนเกอร์จึงเลือกเขา คำตอบก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขายังเด็กอยู่ ยังมีศักยภาพสูง และที่สำคัญเขาเป็นคนฝรั่งเศสด้วย



ปืนโล่ง! หัวหน้าศูนย์เยาวชนออกจากโรงหมอมาทำงานได้แล้ว


Liam Brady ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ ได้กลับเข้ามาทำงานกับอาร์เซนอลอีกครั้งแล้ว หลังจากถูกหามส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการเจ็บหน้าอกที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

Liam Brady หัวหน้าศูนย์เยาวชนของอาร์เซนอลและผู้ช่วยของ Giovanni Trapattoni ผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ได้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

Brady หนึ่งในนักเตะในตำนานของอาร์เซนอลเล่นให้กับยูเวนตุสและอินเตอร์มาก่อนที่จะติดทีมชาติในช่วงต้นยุค 70 ถึงปลายยุค 80 วันนี้ได้เปิดเผยว่าเขาผ่านการตรวจร่างกายแล้วและบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีและผมจะกลับมาทำงานตามปกติ

ผมปวดหลังกับเจ็บหน้าอกนิดหน่อย ผมต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการมันซักหน่อย และทุกอย่างก็เคลียร์หมดแล้ว เขาบอกกับเว็บไซต์อาร์เซนอล

Brady วัย 52 ปีเดินทางกลับดับลินจากออสโลหลังจากเกมที่ไอร์แลนด์เสมอกับทีมชาตินอร์เวย์ 1-1 ในแมตช์กระชับมิตรเมื่อวันพุธก่อนเขาจะเริ่มล้มป่วยลง




MV รักเองช้ำเอง - Clash













src=http://music.gmember.com/player/html_player_vdo/swf/player_vdo.swf?0801605601
allowScriptAccess=always quality=high
FlashVars=mvid=0801605601&albumid=5385
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=474
height=374>





 










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์