ผอ.ปืนเผยยินดีทุ่ม 30 ล้านป.หากเจอแข้งที่ใช่


ผอ.ปืนเผยยินดีทุ่ม 30 ล้านป.หากเจอแข้งที่ใช่

 

แดนนี่ ฟิสซ์แมน ผู้อำนวยการ อาร์เซนอล เผยว่าสโมสรยินดีเทงบให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสช็อปปิ้งก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง หากมีผู้เล่นที่ปรารถนา แม้ว่าจะจ่ายแพง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ก็ตาม

“ปืนใหญ่” เคลื่อนไหวในการเสริมทัพไม่คึกคักเท่าที่ควร แม้ว่าจะเสียกำลังหลักอย่าง อเล็กซานเดอร์ คเล็บ, มาติเยอ ฟลามินี่ และ จิลแบร์โต้ ซิลวา ไป แต่เพิ่งได้แข้งดาวรุ่งอย่าง ซาเมียร์ นาสรี่, อารอน แรมซีย์, อเมารี บิสชอฟฟ์ รวมถึง มิกาแอล ซิลแวสตร์ เข้ามาเท่านั้น

ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า เดอะ กันเนอร์ส จะไม่สามารถยืนหยัดในการไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาล 2008/2009 ได้ในระยะยาว หากเน้นใช้ทีมพลังหนุ่มสู้ศึก ซึ่ง ฟิสซ์แมน ได้ออกมาแถลงถึงการสนับสนุน เวนเกอร์ ในการเสริมศักยภาพก่อนปิดตลาดในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้

โดย ผอ.อาร์เซนอล กล่าวว่า “ผู้คนพากันคาดหวังว่าเราจะต้องเสริมทัพขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เวนเกอร์ ด้วย ถ้าเขาบอกกับเราว่า ‘ผมต้องการคนนี้และเขามีค่าตัว 30 ล้านปอนด์’ เราก็พร้อมตอบตกลงด้วยความยินดีอย่างแน่นอนที่สุด”

“เราพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ถ้ามันเป็นการตัดสินใจของเขา และ อาร์แซน ค้นพบผู้เล่นที่เหมาะสมกับทีม เพียงแต่ตอนนี้เขายังไม่บอกกับเรามา การที่เขาไม่ซื้อนักเตะระดับสตาร์อย่างที่หลายคนเรียกร้องเป็นเพราะเกรงว่าจะไม่เข้ากับแนวทางการเล่นของทีมและส่งผลกระทบต่อบรรดาดาวรุ่งที่เรามีอยู่” ฟิสซ์แมน ให้เหตุผลทิ้งท้าย


 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์