บิ๊กปืนยันยื่นข้อเสนอสุดอลังการให้อองรี

บิ๊กปืนยันยื่นข้อเสนอสุดอลังการให้อองรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มกราคม 2549 16:24 น.

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร ปืนโต อาร์เซนอล ยืนยันพร้อมที่จะยื่นค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดเป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษให้กับ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงกัปตันทีม เพื่อที่จะรั้งตัวให้ค้าแข้งในถิ่น ไฮบิวรี่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของ อาร์เซนอล ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าต้องการอยู่ในถิ่น ไฮบิวรี่ ต่อไป แต่ทางด้านบอร์ดบริหารก็ยังวางใจไม่ได้ มิหนำซ้ำล่าสุดสื่อใน สเปน ออกข่าวว่า บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าจะได้ตัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 90 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว

ถึงกระนั้นก็ตาม ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่าจะเสนอสัญญายาวถึง 5 ปี ให้ อองรี พร้อมด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับดาวยิงวัย 28 ปี รายนี้

ผมยังไม่ได้พูดถึงสัญญาแต่ทำให้ผมรู้สึกสั่นเนื่องจากจะต้องเป็นเงินจำนวนมหาศาล สัญญาจะผูกพัน 5 ปี กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ คิดว่าสภาพร่างกายของ อองรี สามารถเล่นฟุตบอลได้อีกถึง 5 ปี ฮิลล์-วู้ด เผย

เราจะยื่นข้อเสนอให้กับ อองรี ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะดีที่สุดเหนือกว่าทุกทีมในประเทศนี้ บางทีอาจจะมากกว่าที่ เชลซี สามารถจะให้ได้อีกด้วย ฮิลล์-วู้ด กล่าวในที่สุด

อองรี กระตุ้นปืน อยากเข้าที่ 4 ต้องทำแต้มนอกบ้าน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มกราคม 2549 14:14 น.

เธียร์รี่ อองรี กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หากเข้าป้ายในอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ควรจะเก็บคะแนนนอกบ้านให้ได้มากกว่านี้

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เพิ่งจะเก็บได้เพียง 9 แต้ม จากการลงสนามในฐานะทีมเยือน 11 นัดในศึกพรีเมียร์ชิพ ทำให้ ปืนใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังต้องรั้งอันดับ 5 ของตาราง มีอยู่ 37 คะแนน จากการลงสนาม 22 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ทำให้ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตัวเก่งของทีมต้องกระตุ้นเพื่อนถึงฟอร์มนอกบ้าน ตอนนี้สิ่งสำคัญสำหรับอาร์เซนอลเห็นจะเป็นการคว้าแต้มจากการเล่นนอกบ้าน ถ้าเราต้องการไปให้ถึงอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิพ ต้องปรับปรุงจุดนี้ให้ได้เสียก่อน

นอกจากนี้ ผมอยากให้ทีมเล่นผิดพลาดให้น้อยลง โดยเฉพาะการตั้งรับกับลูกโยนยาว อาร์เซนอลได้รับบทเรียนสองหนติดในเกมแพ้เอฟเวอร์ตัน รวมถึงตกรอบคาร์ลิง คัพ ด้วยน้ำมือของวีแกน เราต้องเรียนรู้กับความผิดพลาดที่เหมือนๆ กันให้จงได้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เผยทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล มีคิวเดินทางเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งในเกมพรีเมียร์ชิพ ปืนใหญ่ ก็เคยมาเสียท่าที่ รีบอค สเตเดี้ยม มาแล้วหนหนึ่งช่วงต้นซีซัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์