ล่าสุด! สำหรับปืนใหญ่

เวนเกอร์ชี้ เซ็นแข้งใหม่ไม่ใช่ทางออก


อาร์แซน เวนเกอร์ออกมาบอกแล้วว่าเขาไม่จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในทีมอีกแม้ว่าเมื่อวานนี้เขาพ่ายแพ้ให้กับฟูแลมที่คราเวนคอตเตจก็ตาม

ปืนโตพ่ายเป็นเกมแรกแบบสุดช็อกหลังจากที่โดนเจ้าถิ่นยิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ไก่โห่ แต่เวนเกอร์ก็บอกว่า การเสียประตูแบบนั้นมันโทษใครไม่ได้จริงๆ

นอกจากนั้น ปืนโตยังดูเหมือนจะขาดความแข็งแกร่งในแดนมิดฟิลด์เพราะเชสก์ ฟาเบรกัสกับอาบู ดิยาบีได้รับบาดเจ็บ และก็ยังเสียมาติเยอ ฟลามินี, จิลแบร์โต ซิลบาและอเล็กซานเดอร์ เคล็บไปก่อนหน้านี้ ทำให้มีตัวเลือกในแดนกลางสนามน้อยมาก

เวนเกอร์เลือกใช้เอ็มมานูเอล เอบูเอยืนคู่กับเดนิลสันเป็นคู่มิดฟิลด์และให้ธีโอ วัลคอตต์กับซาเมียร์แนสรีเป็นปีกสองข้างแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่วายโดนฟูแลมยัดเยียดความปราชัยให้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดูเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

เวนเกอร์เปิดเผยกับสื่อหลังเกมว่าเขาผิดหวังที่พ่ายแพ้ แต่เขาไม่รู้สึกว่าเกมนี้จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขาต้องเซ็นนักเตะหน้าใหม่เข้ามา โดยเอาอธิบายว่า แน่นอนว่าผมผิดหวังแต่ถ้าคุณแพ้ก็ไม่ได้หมายความว่าวิธีแก้ปัญหาคือการซื้อนักเตะมาเสริมทีมอย่างเดียวนี่

ปืนโตตกเป็นข่าวกับแกเรธ แบร์รีและซาบี อลองโซในช่วงหลายสัปดาห์ล่าสุด อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ก็ยังเชื่อว่ายังมีเหตุผลที่จะต้องมั่นใจในศักยภาพของนักเตะชุดปัจจุบันดีกว่าจะไปควานหานักเตะมาเสริมทีมใหม่ เวนเกอร์ยืนยันว่า เราไม่สร้างสรรค์โอกาสเข้าทำมากพอและต่อไปเราก็ต้องมองว่าทำยังไงเราถึงจะทำได้ดีกว่านี้

กุนซือเฟรนช์แมนยังบอกว่าเขาอาณ์เซนอลทำได้ไม่ดีช่วงแรกๆของฤดูกาลก่อน แต่ผู้จัดการทีมคนนี้ก็บอกว่าถ้าเป็นนัดสำคัญคงไม่มีพลาดแบบนี้

เราเคยมีปัญหาที่เสียประตูก่อนและเราก็เก็บชัยชนะไม่ค่อยได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่บางครั้งเราก็ทำได้และก็ชนะไปสบายๆก็มี เวนเกอร์อธิบาย เรามีเวลาอีก 60 นาทีที่จะทวงประตูตีเสมอหลังจากฟูแลมขึ้นนำแต่เราก็ไม่สร้างสรรค์โอกาสเข้าทำที่มากครั้งพอและผมก็ไม่รู้ว่าทำไม

แม้ว่าจะเสียนักเตะมาหลายคน แต่ก็มีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาอย่างซาเมียร์ นาสรีและอารอน แรมซี ซึ่งเวนเกอร์ก็บอกว่าทีมๆนี้ไม่ได้แตกต่างจากฤดูกาลก่อนและก็ยังมีเวลาที่จะกลับขึ้นทวงบัลลังก์จ่าฝูงในฤดูกาลอันยาวนานนี้ แต่อย่าเพิ่งเปรียบเทียบทีมนี้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะว่ามันไม่แตกต่างกันมาก ผมว่าคอยดูต่อไปดีกว่าจะในอนาคตมันจะเป็นยังไง




โอนีลล์งง! เวนเกอร์เอายังไงกันแน่


มาร์ติน โอนีลล์ บอสของแอสตันวิลลาได้ออกมาบอกว่าเขารู้สึกสับสนกับท่าทีของอาร์แซน เวนเกอร์ว่าอยากจะได้ตัวแกเรธ แบร์รีจริงหรือไม่ และยังบอกอีกด้วยว่าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลคนนี้พิลึกคน

เวนเกอร์นั้นอยากจะได้ตัวแกเรธ แบร์รีของแอสตัววิลลามาร่วมทีมหลังจากที่มีการประกาศจากกุนซือฝรั่งเศสคนนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ยังไม่แน่ไม่นอนว่าจะได้ย้ายออกจากวิลลาพาร์ครึเปล่าหลังจากตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์จนจะปิดตลาดซื้อขายอยู่แล้ว โดยนักเตะคนนี้เกือบจะได้ย้ายไปลิเวอร์พูลอยู่แล้วแต่ก็ไม่ได้ย้าซะที

ราฟาเอล เบนิเตซ บอสของหงส์แดงก็ยังอยากจะได้ตัวนักเตะวัย 27 ปีคนนี้อยู่แต่เขาก็บอกว่าเขาไม่แน่ใจว่าต้องแย่งกับอาร์เซนอลหรือไม่


ทางด้านโอนีลล์ก็ยิ่งงงมากกว่านั้นอีก โดยืนยันว่ายังไม่มีการติดต่อมาจากเอมิเรตส์สเตเดียมเลยแม้จะมีการประกาศว่าอยากจะได้ตัวนักหนา

ผมยังไม่ได้ยินอะไรชัดๆจากปากอาร์แซน เวนเกอร์เลยนะ ดังนั้น ผมว่าคอมเมนต์ของเขามันเพี้ยนๆนะ พิลึกคนจริงๆ เขาบอกกับเดอะซัน

เขาไม่ค่อยให้คอมเมนต์แบบนั้นบ่อยๆหรอก ดังนั้น ผมเลยยอมรับว่ามันอาจจะมีการพลิกผันได้ 


__________________________________ 




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์