เหี่ยวติดลมบอกอาจมีเซอร์ไพรซ์อีกคน

เดอะกันเนอร์สมาเสียวซ่านเอาในช่วงโค้งสุดท้ายของการซื้อขายเมื่ออาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเผยว่าเขาอาจมีเซอร์ไพรซ์คนที่สองต่อจากมิกาเอล ซิลแวสตร์

แฟนบอลทั่วโลกต่างฮือฮากับการฉกแบ็ควัย 31 ปีมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและงวดนี้ชื่อของแกเรธ แบร์รี่ตลบอบอวนขึ้นมาอีกครั้งซึ่งเวนเกอร์แย้มว่าเขาอาจสร้างเซอร์ไพรซ์ทุกๆคนอีกครั้ง

บางทีผมก็สามารถสร้างความประหลาดใจให้คุณในบางครั้งได้เหมือนกันเนื่องจากผมได้นักเตะที่คุณไม่ได้คาดหวังและยังอาจมีอีกคนตามมาอีกด้วย

คุณเองก็รู้ว่าตำแหน่งไหนแต่ผมบอกอะไรคุณมากไปกว่านี้ไม่ได้หรอก เรื่องสนใจนักเตะมันก็มีอยู่เรื่อยๆแหละ ผมไม่อยากบอกชื่อกับคุณ

แต่เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เข้าตาจนเพราะเรามีอเล็กซานเดอร์ ซงกลับมาจากโอลิมปิก,อาบู ดิยาบี้ก็เจ็บอีกไม่นาน ก็หวังว่าเราจะได้รับข่าวดีจากโทมัส โรซิคกี้ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้านี้นะ

เรายังไม่ถึงกับขาดแคลนแต่อีกซักคนเนี่ยยังมีความเป็นไปได้

เมื่อนักข่าวได้กลิ่นถามถึงในเคสของแกเรธ แบร์รี่ที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลึ่มแน่นอนหลังลงเล่นในยูฟ่า คัพว่าจะเป็นอุปสรรคต่อการซื้อตัวครั้งนี้หรือไม่,เวนเกอร์เสริมว่าก็ไม่เชิงนะ

ผมเชื่อว่าเมื่อใครก็ตามที่หมดสิทธิ์เล่นให้คุณในยุโรปมันก็ลดค่านักเตะในฤดูกาลนั้นลงทันที แต่มันไม่ควรมาบังคับคุณจากการซื้อครั้งนี้


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์