เฟอร์กี้-เหี่ยวร่วมสดุดีซิลแวสตร์

เฟอร์กี้-เหี่ยวร่วมสดุดีซิลแวสตร์



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันควงอาร์แซน เวนกอร์ออกมายกย่องความเป็นมืออาชีพของมิกาเอล ซิลแวสตร์กองหลังจอมเก๋าหลังเซ็นสัญญาซบถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียมอย่างสุดช็อกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซิลแวสตร์เป็นข่าวกับปืนใหญ่เพียงแค่ไม่ถึงวันก่อนเปิดตัวชูเสื้อกับยอดทีมจากลอนดอนอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยอดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลานไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงกับปาทริซ เอวร่าได้จนทีมอย่างซันเดอร์แลนด์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้รุมจีบก่อนถูกเวนเกอร์ฉกไปร่วมทีมสายฟ้าแลบในที่สุด

มิกาเอลรับใช้สโมสรมาอย่างดีเยี่ยมและเป็นมืออาชีพที่วิเศษมาก เราอวยพรให้เขาไปได้สวยกับสโมสรใหม่และขอบคุณต่อการรับใช้สโมสรมาอย่างดี

ด้านเวนเกอร์ซึ่งทำช็อกฉกซิลแวสตร์มาร่วมทัพก็กล่าวชื่นชมต่อว่าความหลากหลายของมิกาเอล,ประสบการณ์และคุณสมบัติจะนำมาซึ่งการเสริมทัพที่เราจำเป็นเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

ความสามารถในเกมรับของเขาจะช่วยเราได้เป็นอย่างดีและมันเป็นโบนัสก้อนโตด้วยที่มิกาเอลมีประสบการณ์ในระดับชั้นนำและเข้าใจเกมพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี

การมาของซิลแวสตร์ครั้งนี้ส่งสัญญาณการเริ่มปล่อยวางนโยบายของสโมสรที่จะไม่ให้สัญญานักเตะอายุเกิน 30 เกินหนึ่งปีโดยแบ็คเลส เบลอส์ผู้นี้อายุ 31 ปีแล้วแต่ได้รับสัญญาทั้งสิ้น 2 ปีด้วยกัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์