[ [ ข่ า ว - ปื น - ร้ อ น ๆ ] ]

ลือหึ่ง! แรนส์อยากยืมชูรูไปเสริมหลัง


มีข่าวลือมาว่า Rennes ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศสได้สอบถามเรื่องโยฮัน ชูรู กองหลังเลือดสวิสกับอาร์เซนอล

ลือกันว่าแรนส์อยากจะขอยืมตัวกองหลังทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์คนนี้

บางทีอาร์แซน เวนเกอร์อาจจะปล่อยชูรูออกจากแอชเบอร์ตันโกรฟไปแบบชั่วคราวเพื่อหาประสบการณ์ ทำให้มีข่าวมาเสริมว่าเขาเตรียมจะซื้อนักเตะในตำแหน่งนี้มาเสริมอยู่แล้ว

ชูรูได้ลงเล่นในนัดเปิดสนามให้กับอาร์เซนอลในนัดที่พบกับเวสต์บรอมวิชอัลเบียนโดยยืนเป็นเซนเตอร์ นอกจากนั้นยังสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ในคราวจำเป็นได้อีกด้วย

กองหลังวัย 21 ปีคนนี้ได้ไปเล่นให้กับเบอร์มิงแฮมซิตีด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะลั่นวาจาว่าจะขอแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้ แต่ตอนนี้การปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวก็เป็นทางเลือกที่ล่าสนใจไม่น้อย

นอกจากนั้นแล้วก็มีรายงานมาว่าปืนโตอยากจะได้ตัวมิเกล ซิลแวสต์มาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ทางด้านชูรูเองก็บอกกับหนังสือพิมพ์ Tribune de Geneve ของสวิสเซอร์แลนด์ว่า ผมกำลังไปได้สวย ผมอายุแค่ 21 ปีเองและก็รู้ว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้

ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับผม

Ottmar Hitzfeld ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ได้ใส่ชื่อของชูรูในนัดกระชับมิตรที่จะพบกับไซปรัสในวันนี้ด้วย
_____________________


'บาราซิเต'ร่วมทัพแกะเขาเหล็กแบบยืมตัวแล้ว


เนเซอร์ บาราซิเต มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของอาร์เซอลได้ย้ายไปเล่นในลีกแชมเปียนชิพให้กับดาร์บีเคาท์ตีแล้วด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งสิ้นปีนี้ โดยจะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 31 ธันวาคม ค.ศ. 2008

บาราซิเตทำผลงานได้ดีกับทีมสำรองของอาร์เซนอลอย่างมากและผลงานในชุดอายุไม่เกิน 18 ปีก็ถือว่าไม่เลวทีเดียว โดยทำสถิติยิงคนเดียว 18 ประตูและยังจ่ายให้เพื่อนทำประตูอีกนับครั้งไม่ถ้วน

เขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปแล้วในเกมคาร์ลิงคัพที่เอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไปได้ 3-0 และเกมที่เอาชนะแบล็คเบิร์นโรเวอร์ไปได้ 3-0 อย่างไรก็ตาม ในเกมนั้นก็เป็นเกมที่เขาไหล่หลุดและจนทำให้ฟอร์มของเขาแผ่วลงจนจบฤดูกาล

แต่หลังจากหายดีแล้ว เขาก็ได้นั่งเป็นตัวสำรองให้กับปืนโต(แต่ไม่ได้ถูกเปลี่ยนลงมา)ในนัดที่พบกับแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนจะมายิงประตูชัยในนัดปรีซีซันที่พบกับบาร์เน็ตได้ รวมไปถึงด้วยเฮอร์เบิร์ต แชปแมนที่ฮัดเดิลสฟิลด์ทาว์นด้วย

ดาร์บีจะได้ตัวดาวรุ่งเลือดดัตช์คนนี้มาใช้งาน ซึ่งเขาก็เป็นตัวหลักของทีมชาติฮอลแลนด์ชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่กำลังแข่งขันรอบคัดเลือกไปสู่ระดับโลกอยู่

บาราซิเตจะได้โอกาสเก็บประสบการณ์ในลีกแชมเปียนส์ชิพกับแกะเขาเหล็กก่อนจะกลับมาแอชเบอร์ตันโกรฟในเดือนมกราคม ซึ่งเขาหวังว่าจะสามารถเบียดขึ้นไปเล่นเป็นตัวจริงในทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

พอล จีเวลล์ บิ๊กบอสของดาณ์บีก็เคยบอกชัดเจนแล้วว่าอยากจะยืมตัวดาวรุ่งของอาร์เซนอลมาใช้งานซักราย และตอนนี้เขาทำสำเร็จแล้ว นั่นก็คือ เนเซอร์ บาราซิเต คนนี้นี่เอง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์