ปืนใหญ่เอาจริง เตรียมดึงซิลแวสต์ร

อาร์เซนอล เตรียมคว้าตัว มิคาแอล ซิลแวสต์ร แบ็คซ้ายแมนฯยูฯ เสริมทัพ

รายงานข่าวด่วนจากอังกฤษ ระบุว่า
 
มิคาแอล ซิลแวสต์ร อดีตปราการหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสาย กัวเดอลูปวัย 31 ปี ของทีม " ปีศาจแดง " แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจในนาทีสุดท้าย ยกเลิกกำหนดการเดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่แข่งร่วมเมืองแล้ว
หลังจากได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเพื่อนร่วมชาติชาวฝรั่งเศส วัย 58 ปี สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม " ปืนใหญ่ " อาร์เซนอล

รายงานข่าว ระบุว่า
 
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ วัย 44 ปี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี หัวเสียอย่างรุนแรง หลังจากที่แบ็คซ้ายชาวเมืองน้ำหอมรายนี้ ยกเลิกการตรวจร่างกายกับทีม และรีบซิ่งรถคู่ใจผ่านทางทางหลวงสายเอ็ม 1 มุ่งหน้าลงใต้ไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลในทันที

แหล่งข่าววงในของทีมอาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า
 
อาร์เเซน เวนเกอร์ กำลังมองหาแบ็คซ้ายที่มีประสบการณ์เพื่อให้มาทำหน้าที่เป็นแบ็คอัพให้กับแบ็คดาวรุ่งอย่าง กาแอล คลิชี ซึ่งเพิ่งจะมีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น และมิคาแอล ซิลแวสต์ร ก็เป็นนักเตะที่เวนเกอร์ เห็นว่ามีความเหมาะสมที่จะมาทำหน้าที่นี้ได้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ซิลแวสต์ร ย้ายมาจากทีม " งูใหญ่ " อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี เมื่อปี 1999 ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ ถือเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาโดยตลอด จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บ และเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ปาทริซ เอวรา ทำให้ซิลแวสต์รมีโอกาสได้ลงสนามไปเพียง 6 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้โดยอิสระ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์