สื่อกระทิงเชื่ออองรีย้ายซบบาร์ซ่าช่วงปิดฤดูกาล

สื่อกระทิงเชื่ออองรีย้ายซบบาร์ซ่าช่วงปิดฤดูกาล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 21:17 น.

รายงานข่าวจากสเปนระบุ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของอาร์เซนอล จะตัดสินใจย้ายซบบาร์เซโลน่าในช่วงปิดฤดูกาล แม้เจ้าตัวจะเคยออกมายืนยันว่าจะอยู่ในถิ่นไฮบิวรี่ต่อไปก็ตาม

กัปตันทีมอาร์เซนอลตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่ของสเปนมาตลอดหลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่ลุล่วง ทว่าหลังเจ้าตัวออกมายืนยันจะอยู่ในถิ่นไฮบิวรี่ต่อไปทำให้ข่าวเรื่องการย้ายทีมเงียบหายไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางคาตาลันเดลลี่สื่อของแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยโดยอ้างแหล่งข่าววงในของบาร์เซโลน่า ที่มั่นใจกว่า 90 เปอร์เซนต์ที่จะได้ตัว เธียร์รี อองรี มาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า แถมยังอ้างต่อว่าสามารถตกลงกับหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสในรายละเอียดของสัญญาได้แล้วด้วย

สำหรับ อองรี เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล ไม่ถึง 18 เดือน และมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (1,050 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพ อย่างไรก็ตามทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางทีมดังของลอนดอนว่าจะโน้มน้าวใจ อองรี ให้อยู่กับทีมต่อได้หรือไม่

ทั้งนี้ทางสื่อมวลชนคาดกันว่าแม้ อองรี จะต้องการนำทัพ เดอะ กันเนอร์ส ลงเล่นในสนามแห่งใหม่ที่แอชเบอร์ตัน โกรฟ ในฤดูกาลหน้า แต่ปัจจัยสำคัญที่สุดคือผลงานของอาร์เซนอลในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะเป็นตัวตัดสินทุกอย่าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์