[ [ ข่ า ว - ปื น - ร้ อ น ๆ ] ]

โรซิสกีบอกวัลคอตต์อย่าหยุดพัฒนา


โธมัช โรซิสกี ได้บอกว่าธีโอ วัลคอตต์ยังต้องพัฒนาขึ้นไปอีก หากต้องการที่จะรักษาฟอร์มระดับนี้เอาไว้

ก่อนจบฤดุกาลก่อน ธีโอ วัลคอตต์เริ่มโชว์ผลงานดีๆออกมาอวดสายตาแฟนบอล ทำให้ทั้งแฟนบอลอาร์เซนอลและแฟนทีมชาติอังกฤษต่างเริ่มพอใจในคุณภาพฝีเท้าของเขา

ในนัดที่พบกับเอซีมิลานและลิเวอร์พูลในเกมแชมเปียนส์ลีก วัลคอตต์ได้แสดงความสามารถในเรื่องความเร็วที่จัดจ้าน ทำให้กองหลังฝ่ายตรงข้ามป่วนจนนำมาซึ่งประตูสำคัญของทีม

ด้วยวัยที่กำลังรุ่งอยู่ ก็อาจจะมีแววร่วงได้เช่นกัน ในนัดเปิดสนามพบกับเวสต์บรอมวิชอัลเบียน ฟอร์มของเขาก็ถือว่ายังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่

โธมัช โรซิสกี มิดฟิลด์ทีมชาติเช็กเชื่อว่าถ้าธีโอ วัลคอตต์ต้องการที่จะรักษาฟอร์มนี้ให้ได้ เขาต้องพัฒนาตัวเองให้ดีจนสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ทุกที่ทุกเวลา

เขาบอกกับเดอะซันว่า วัลคอตต์เป็นนักเตะที่ความเร็วจัดจ้านมาก บ่อยครั้งที่เขาคุมอารมณ์ไม่อยู่แต่คนที่คิดแบบนั้นมักไม่ค่อยคิดถึงว่าเขาอายุแค่ 19 เองนะ ตอนที่เขาเล่นดี พวกเขาบอกว่าเขาเป็นมาราโดนา แต่พอเขาเล่นไม่ดี พวกเขาก็วิจารณ์ว่า ไม่เห็นจะพัฒนาเลย บ้างก็บอกว่าเขาหยุดพัฒนาแล้ว

_______________________________________________________________________________

สื่อกระพือ เวนเกอร์ยังหวังได้ตัว'อินแลร์'



เดลีเมลล์บอกว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยังหวังว่าจะสามารถคว้าตัวโกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ดาวดังของอุดินิเซมาร่วมทีมได้ก่อนจะปิดตลาดซื้อขาย

หลังจากจิลแบร์โต ซิลบาและอเล็กซานเดอร์ เคล็บได้ย้ายออกจากทีมไปแล้ว รวมไปถึงมาติเยอ ฟลามินีที่ได้ย้ายออกไปเล่นให้กับมิลาน ทำให้เป้าหมายแรกของอาร์เซนอลที่ต้องการจะซื้อมาร่วมทีมคือนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

จนถึงตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ก็ยังไม่ได้ซื้อใครมาแทนเลย และชัยชนะที่อาร์เซนอลทำได้เหนือเวสต์บรอมวิชอัลเบียนเพียงแค่ 1-0 อาจจะเป็นสัญญาณเตือนว่าอาร์เซนอลยังขาดความแข็งแกร่งในแดนมิดฟิลด์อยู่

อาร์เซนอลตกเป็นข่าวกับซาบี อลองโซของลิเวอร์พูล, แกเรธ แบรีของแอสตัน วิลลา และยายา ตูเร น้องชายของโคโลตูเรที่บาร์เซโลนา แต่นักเตะทุกคนก็เหมือนว่ามีโอกาสน้อยที่จะย้ายมาเล่นในลอนดอนเหนือ

รายงานจากเดลีเมลล์บอกว่า เวนเกอร์เตรียมจะเซ็นสัญญากับนักเตะคนสุดท้าย นั่นคือ อินเลอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของอุดินิเซก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดในวันที่ 1 กันยายน

นักเตะวัย 24 ปีคนนี้มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมมาตลอด 12 เดือนล่าสุดที่ได้โลดแล่นในซีรีส์อา หลังจากย้ายมาจากเอฟซีซูริค

อินแลร์ยังได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูลกับยูเวนตุสด้วย โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านยูโร

นักเตะคุณภาพดีคนนี้เคยบอกว่าเขาอยากจะอยู่ที่อุดินิเซต่อ แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะเลือกย้ายไปเล่นในอังกฤษ ขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่จะยื่นมาให้เขาด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์