ปืนรอลุ้นอีก 24 ชม.คว้า วัลค็อตต์

ปืนรอลุ้นอีก 24 ชม.คว้า "วัลค็อตต์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 มกราคม 2549 01:12 น.

สาวก เดอะ กันเนอร์ส รอลุ้นในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า เกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น ไฮบิวรี่ ของ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งของ นักบุญ เซาแธมป์ตัน จากการเปิดเผยของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล

อาร์เซนอล โคตรทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าทุ่มเงิน 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 937 ล้านบาท) ให้กับ เซาแธมป์ตัน ทีมดังใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ พิจารณาเพื่อขอคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่ง ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

ซึ่งทางด้าน เซาแธมป์ตัน ก็ยืนยันว่าได้รับข้อเสนอขอซื้อ วัลค็อตต์ แล้ว โดยล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยิ่งออกมาตอกย้ำว่าอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าน่าจะทราบว่า วัลค็อตต์ จะตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น ไฮบิวรี่ หรือไม่

เราอยู่ในเส้นทางที่ยากลำบากมาก แต่ยังไม่มีอะไรสำเร็จลุล่วง และตราบใดที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาคุณก็ไม่สามารถพูดถึงสิ่งนี้ได้ อย่างไรก็ตามเราหวังว่าจะได้รับคำตอบภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ เวนเกอร์ กล่าวถึงกองหน้าวัย 16 ปี ที่เนื้อหอมเหลือเกิน

เดียบี้ รับเลือกปืนเพราะนักเตะฝรั่งเศสเพียบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 มกราคม 2549 11:16 น.

อาบู เดียบี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ออกมายอมรับเหตุที่เมิน สิงห์บลูส์ เชลซี และเลือกที่จะซบ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เนื่องจากในถิ่นไฮบิวรี่ เต็มไปด้วยนักเตะชาวฝรั่งเศส รวมไปถึงกุนซืออย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วย

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการดึงตัว อาบู เดียบี้ กองกลางแห่งอนาคตมาจาก โอแซร์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งนักเตะออกมาเผยเหตุที่เลือกซบ ปืนใหญ่ แทนที่จะเป็นเชลซี ซึ่งพยายามหว่านล้อมให้มาร่วมรังเช่นกัน

เดียบี้ ออกมาเผย เชลซีติดต่ออยากได้ผมไปร่วมทัพ แต่ผมต้องการไปเล่นให้อาร์เซนอลมากกว่า เพราะที่นั่นเต็มไปด้วยชาวฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็น เวนเกอร์ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีม หรือว่านักเตะอย่าง อองรี , ปิแรส รวมถึงคนอื่นๆ พวกเขาน่าจะช่วยให้ผมปรับตัวได้เร็วยิ่งขึ้น

ตอนที่ได้ยินข่าวว่า อาร์เซนอล สนใจในตัวผมเกิดขึ้นช่วงสักกลางเดือนธันวาคม ซึ่งตอนนั้นผมเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในสโมสรโอแซร์ทันที และก็ทราบทันทีว่าตัวเองถึงเวลาต้องออกจากฝรั่งเศสแล้ว และก็คิดไม่ผิดจริงๆ ดาวรุ่งแดนน้ำหอมเผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์