อองรีออกโรงขู่กันเนอร์สรับเคยคิดอำลา


เธียร์รี่ อองรี หัวหอกกัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับเคยคิดที่จะอำลาถิ่น ไฮบิวรี่ ในช่วงก่อนหน้านี้ บอกพิจารณาอย่างจริงจังเลยทีเดียวเมื่อตอนคริสต์มาส พร้อมขู่สโมสรว่าต้องมีความทะเยอทะยานให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อยากได้แชมป์เหลือเกิน แถมเผยด้วยว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย

เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เขาเคยคิดที่จะย้ายออกไปจากถิ่น ไฮบิวรี่ ในช่วงไม่กี่วันก่อน และยังกระตุ้นให้สโมสรมีความทะเยอทะยานมากกว่านี้ โดยเฉพาะกับรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จเลย


แน่นอนว่าผมคิดเกี่ยวกับการย้ายออกไป ผมถามตัวเองมากเลยเมื่อตอนช่วงคริสต์มาส มันเป็นเรื่องสำคัญที่ อาร์เซน่อล ต้องอยู่ในฐานะที่มีความทะเยอทะยานทางด้านกีฬาเช่นเดียวกับผม ผมปรารถนาเหลือเกินที่จะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หัวหอกวัย 28 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน อองรี ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2007 และตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ กันเนอร์ส ไม่ได้มีความคืบหน้าเลย นับตั้งแต่ที่เขายืนยันว่า ต้องการจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ไฮบิวรี่ ต่อไป

เรามีการเริ่มต้นกันแล้ว แต่มันสั้นมาก ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราถึงจะมีการเจรจากันอีกครั้ง เราอยู่ที่ขั้นแรกเท่านั้น ผมอยู่ที่นี่ ผมกำลังรออยู่ เจ้าของสถิติผู้ทำประตูสูงสุดให้กับสโมสร อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 197 ลูก เผยต่อ

นอกจากนี้ กัปตันทีม ปืนโต ยังแสดงความคิดเห็นว่า ต้นสังกัดจำเป็นจะต้องมีการแข่งขันมากกว่านี้ ในตลาดซื้อขายนักเตะ และเตือนบอร์ดไม่ให้คิดขาย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ออกไปจากถิ่น ไฮบิวรี่ หลังได้บทเรียนมาแล้วเมื่อตอนสูญเสีย ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีมไปให้กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมของอิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ผมไม่คิดว่าเราอยู่ในสถานะเดียวกับสโมสรอื่น หากเราพูดถึงเรื่องเงิน อาร์เซน่อล ไม่ได้เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใช้จ่ายมากสุด มีหลายทีมที่อยู่เหนือกว่าเรา นอกจากนี้มันยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเก็บ แอชลี่ย์ เอาไว้ การจากไปของ ปั๊ต ไม่ได้ทำให้ทุกสิ่งง่ายขึ้น บอร์ดต้องมีการสร้างทีม เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน ติตี้ กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์