[ [ ข่ า ว - ปื น - ร้ อ น ๆ ] ] ตอนดึก วันศุกร์

เรื่อง: [ [ ข่ า ว - ปื น - ร้ อ น ๆ ] ] ตอนดึก วันศุกร์

เวนเกอร์ยันไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอลออกมาย้ำชัดแล้วว่าความเป็นไปได้ที่ศูนย์หน้ารายใหม่จะเข้ามาเล่นในเอมิเรตส์สเตเดียมในซัมเมอร์นี้แทบจะไม่มีเลย

ยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือตกเป็นข่าวกับโรเก ซานตา ครูซ, โอบาเฟมี มาร์ตินส์ และคลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ตั้งแต่ตอนท้ายฤดูกาลก่อน แต่บอสปืนโตกลับออกมาสยบข่าวลือพวกนี้และยืนยันว่าเขาไม่ได้อยากจะได้กองหน้าเพิ่มเลยซักนิด

ศูนย์หน้าเราไม่ได้มีน้อยอย่างที่คนเขาคิดกันนะ เขาบอกกับเว็บสโมสร

เรามีทั้งเบลา ที่เล่นเากบทีมได้ดี มีเบนท์เนอร์ที่เพิ่งจะแข็งแกร่งขึ้นมาตอนท้ายฤดูกาล และปีนี้เขาจะทำได้อีกแน่

เราอาจจะต้องการนักเตะมาเสริมอีกซักตำแหน่ง แต่ในแดนหน้า เราไม่อยากได้ใครอีกแล้ว

เวนเกอร์ยังได้ออกมายกย่องคาร์ลอส เบลาที่ทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงปรีซีซันและมองไปถึงการโชว์ฟอร์มกันร้อนแรงไปพร้อมๆกับศูนย์หน้าคนอื่นๆอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี และธีโอ วัลคอตต์ ที่จริงแล้วดาวรุ่งวัย 19 ปีคนนี้เซ็นสัญญากับอาร์เซนอลตั้งแต่ 3 ปีก่อน แต่เพิ่งจะได้มาเล่นเพราะต้องไปเล่นให้กับซาลามังกาและโอซาซูนาแบบยืมตัวเพื่อรอคอยใบอนุญาตทำงาน

ทางด้านของเอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ ดาวยิงสูงสุดของปืนโตในฤดูกาลก่อนก็มีแนวโน้มว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไป ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเอซีมิลานและบาร์เซโลนาตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ และตอนนี้ เอดูอาร์โดก็น่าจะได้กลับมาราวๆกลางเดือนตุลาคม หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บรุนแรงแล้ว

แปลจาก : http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=800095

_________________________________

เลห์แมนน์แนะบ้ายออยู่ปืนต่อ


เยนส์ เลห์แมนน์ ออกโรงเตือนรุ่นน้องอย่างเอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ว่าการย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้จะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของดาวยิงคนนี้เลย

อาเดบายอร์ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากเอมิเรตส์สเตเดียมไปในซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวกับทั้งบาร์เซโลนา และเอซีมิลาน

ดาวยิงทีมชาติโตโกเรียกค่าเหนื่อยถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นสามเท่าของค่าเหนื่อยที่รับในปัจจุบัน และเป็นตัวเลขที่สูงกว่าใครเพื่อน

สถานการณ์การย้ายออกในตอนนี้ดูซบเซาลงแล้วเมื่อไม่นานมานี้ เพราะมิลานจ่ายค่าตัวที่อาร์เซนอลเรียกมากถึง 38 ล้านปอนด์ไม่ไหว ขณะที่บาร์ซาก็ดูเหมือนจะไม่สนใจดึงดาวเตะร่างยักษ์คนนี้มาจากลอนดอนแล้ว

อาร์เซนอลก็เพิ่งจะเสียอเล็กซานเดอร์ เคล็บไปในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่มาติเยอ ฟลามินีก็ย้ายออกไปก่อนจะจบฤดูกาลที่ปืนโตต้องมือเปล่าอีก แม้ว่าเพิ่งจะฟอร์มร้อนแรงได้แค่ปีเดียวก็ตาม

ทางด้านเลห์แมนน์นั้นก็ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสตุตการ์ตเนื่องจากเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับมานูเอล อัลมูเนียแล้ว เลห์แมนน์นั้นเชื่อว่าอาเดบายอร์หรือนักเตะคนอื่นๆในรังปืนโตจะต้องเสียใจแน่ๆอหากคิดจะย้ายออกจากแกงก์เด็กปืนโต

ลองนึกถึงคนที่ย้ายออกจากอาร์เซนอลสิ แทบจะไม่มีใครรุ่งอีกเลยเมื่อไปเล่นให้กับสโมสรใหม่ นายทวารเลือดเยอรมันกล่าวกับเดอะมิร์เรอร์

อีกอย่างนะ ใครว่าอาร์เซนอลจะไม่ได้แชมป์ปีนี้คิดผิดแล้วล่ะ ฤดูกาลก่อนใครๆก็คิดแบบนี้ แต่เป็นยังไงล่ะ เราเกือบจะได้แชมป์พรีเมียร์มาครองซะด้วยซ้ำ

แปลจาก : http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=800056

_________________________________

เอเยนต์'อินแลร์'เผยเตรียมตัวคุยปืน


เอเยนต์ของโกคาน อินแลร์แย้มว่าเขามีแผนจะไปพบกับอาร์เซนอลเพื่อไปคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของมิดฟิลด์อุดินิเซคนนี้

อินแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาเล่นในเอมิเรตส์สเตเดียมด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ในช่วงที่อาร์แซน เวนเกอร์กำลังต้องการนักเตะในแดนมิดฟิลด์มาเสริมความแข็งแกร่ง

เวนเกอร์ต้องเสียมาติเยอ ฟลามินีและจิลแบร์โต ซิลบาไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ ทำให้เขาต้องหาตัวแทนโดยด่วน

อินแลร์นั้นตกเป็นข่าวลือว่าเวนเกอร์กำลังเล็งเป้าไว้แล้ว แม้อุดินิเซจะยืนยันว่าอินแลร์จะไม่ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ดิโน แลมเบอร์ติ ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 24 ปีคนนี้ก็บอกว่ากำลังจะเดินทางไปลอนดอนเพื่อพบกับทางปืนโตในสัปดาห์หน้านี้

แลมเบอร์ติยอมรับว่ายังไม่มีข้อเสนอมาจากอาร์เซนอล แต่ก็บอกว่าอินแลร์ก็คิดหนักเหมือนกันที่ได้มีโอกาสตกเป็นข่าวว่าเวนเกอร์กำลังให้ความสนใจ

ผมต้องไปลอนดอนเพื่อไปดูอะไรรวมๆก่อน แต่การเจรจาซื้อขายกับอาร์เซนอลยังไม่ลุล่วง แลมเบอร์ติบอกกับ Tages Anzeiger

สำหรับเรามันก็ตัดสินใจยากเหมือนกันนะ แต่อาร์เซนอลคือทีมที่โกคานต้องสนใจอยู่แล้ว

เวนเกอร์เป็นคนที่จะช่วยดันนักเตะดาวรุ่งให้แจ้งเกิดในวงการลูกหนังได้

แปลจาก : http://www.skysports.com/story/0,19528,11670_3894717,00.html

_________________________________

บิ๊กปืนแฮปปี้ปืนจับติ้วชนทีมบิ๊กแม็ค


อาร์เซนอลยังรู้สึกแฮปปี้เมื่อต้องมาเจอกับลูกทีมของอดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษอย่างเอฟซีทเวนเตในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบคัดเลือกรอบที่ 3

ปืนโตจับฉลากมาพบกับทีมดัตช์ซึ่งแมคคาเรนเพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งตอนต้นซัมเมอร์ ทเวนเตเป็นทีมอันดับ 4 ในลีกของดัตช์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกได้เป็นฤดูกาลแรกหลังจากเอาชนะอาหยักซ์ได้ในรอบเพลย์ออฟ

หลังจากการประกบคู่ เดวิด ไมล์ เลขานุการบริษัทอาร์เซนอลก็บอกกับสกายสปอร์ตนิวส์ว่า เราดีใจที่ผลประกบคู่ออกมาแบบนี้ ถ้าคิดเรื่องการเดินทางนะ ฮอลแลนด์ก็อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่และแฟนบอลของเราก็จะมีโอกาสไปชมเกมได้ง่ายขึ้น

ใช่แล้วล่ะ สตีฟกำลังจะกลับมา เรารอคอยสิ่งนี้จริงๆ

ตอนสตีฟเข้ามาคุมทีมชาติชุดใหญ่ เขามาใช้สนามซ้อมของเราบ่อยๆ จนมีความผูกพันกับที่นี่ดี

เมื่อนักข่าวถามว่าแมคคาเรนจะทำให้พวกเขาผิดหวังรึเปล่าเพราะนี่ถือว่าเป็นงานหนักทีเดียว ไมล์ตอบว่า สมมติว่ามีคนบอกว่าอาร์เซนอลคือทีมที่วางที่เก่งที่สุด แมคคาเรนก็คงอยากเจอทีมอื่น แต่ผลประกบคู่ก็ออกมาแล้วและเราก็รับได้

แปลจาก : http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=800440

_________________________________

กัลลาสฉุนโดนนักข่าวตีไข่ใส่คำให้สัมภาษณ์จนเสีย


วิลเลียม กัลลาส กองหลังกัปตันทีมของอาร์เซนอลรู้สึกไม่พอใจที่โดนใส่ร้ายมาตลอดหลายเดือน

กัลลาส กัปตันทีมแห่งเอมิเรตส์สเตเดียมพูดเอาไว้กับเว็บไซต์ส่วนตัวของเขาขณะที่กำลังเตรียมตัวกับฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่งหนักในเกมที่เสมอกับเบอร์มิงแฮม 2-2 ที่ทำตัวไร้ความเป็นผู้นำจนกระทั่งโดนแฟนบอลตั้งคำถามว่ากัลลาสเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากน้อยแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังวัย 30 ปีก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงบุคลิกของตัวเองอาทิวิธีสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเรียกศรัทธากลับคืนมา

เขายังได้พูดถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่า ผมบอกว่าผมจะเปลี่ยนวิธีคุยกับลูกทีมเพราะว่าพวกเขามาก่อนผมอย่างน้อยก็หนึ่งปีและก็รู้ดีกว่าผมว่าพวกเขาต้องทำอะไร ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีนะ

เขาอธิบายไว้ใน Brum fiasco ว่า ผมรู้ว่านักเตะอังกฤษวิจารณ์ตัวผมหลังจากเกมกับเบอร์มิงแฮม พวกเขาพยายามจะทำให้ผมรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ครั้งนั้น (จริงๆคือเสมอ) ผมว่าพวกเขาเวอร์ไปหน่อยนะ

สิ่งเดียวที่ผมบอกได้คือเราควรจะได้แชมป์ปตั้งนานแล้ว และถ้าคุณอยากจะได้แชมป์มากๆแบบผม คุณคงจะจำฝังใจเลยว่าเกมนั้นทำให้อะไรๆมันไม่เป็นไปอย่างที่คิด

กัลลาสยังได้โจมตี GQ แม็กกาซีนที่เอาคำพูดของเขาไปลงแบบผิดๆที่ว่าเขากล่าวว่าร้ายธีโอ วัลคอตต์

ในแม็กกาซีนนั้น อดีตแข้งเชลซีบอกว่าวัลคอตต์นั้นยังต้องใช้เวลาถ้าอยากจะเก่งให้เท่าๆกับเวยน์ รูนีย์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนจะแย้มว่าบรรดาดาวรุ่งของอาร์เซนอลก็มีแต่พวกหิวเงินและก็หลงตัวเองกันทั้งนั้น

กัลลาสกล่าวต่อว่า เรื่องธีโอ วัลคอตต์นะ ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์กับ GQ แม็กกาซีน ผมพูดแต่สิ่งดีๆถึงธีโอทั้งนั้นเลยนะ นักข่าวบางคนก็เขียนไปคนละเรื่องเลยจนทำให้ผมกลายเป็นกัปตันทีมที่ก้าวร้าวไปซะงั้น

ธีโอเองก็รู้ดีว่าผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขา แต่มันก็น่าเสียดายที่คำให้สัมภาษณ์โดนบิดเบือนไปเยอะขนาดนี้ บรรยากาศภายในทีมยังเป็นสิ่งที่สุดยอดอยู่เสมอ

แปลจาก : http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=800607

_________________________________

Clip : ล่าสุด! จับติ้ว UCL รอบคัดเลือก รอบ 3

ชื่อคลิป UEFA Champions League Draws 2008-2009



BY: http://www.lentee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์