เลห์มันน์ปากกล้ายก อินทรีเหล็ก ข่ม สิงโต

เลห์มันน์ปากกล้ายก "อินทรีเหล็ก" ข่ม "สิงโต"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 22:06 น.

เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารของ ปืนโต อาร์เซนอล ออกโรงยกทีมชาติ อินทรีเหล็ก เยอรมัน ของเขานั้นมีดีและเหนือกว่าทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2006 จะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางปีนี้ที่เมืองเบียร์

เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูฝีปากกล้าของ อาร์เซนอล ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มองว่าทีมชาติ เยอรมัน เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2006 ในช่วงกลางปีนี้นั้นมีดีกว่าทีมชาติ อังกฤษ แม้จะยอมรับว่าลีกในเมืองผู้ดีนั้นไม่ธรรมดาก็ตาม

ผมคิดเช่นนั้นนะ หวังว่า เยอรมัน จะอยู่ในช่วงฟอร์มแรงสุดขีดในช่วงฟุตบอลโลก อังกฤษ มีนักเตะฝีเท้าดีรวมถึง พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ก็เป็นลีกที่เยี่ยมมาก แต่ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า อดีตนายด่าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย

นอกจากนี้ เลห์มันน์ ยังยกย่อง มิชาเอล บัลลัค กองกลางจอมทัพของทีมชาติ เยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเหนือว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ เชลซี และทีมชาติ อังกฤษ เสียอีก แลมพาร์ด คว้าตำแหน่งอันดับ 2 นักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปแต่ บัลลัค กลับอยู่ที่ 14 ผมไม่เข้าใจเลยทั้งๆ ที่ บัลลัค ยิงได้มากกว่าด้วยซ้ำ

แลมพาร์ด ถือเป็นนักเตะระดับ เวิลด์ คลาส เพราะว่าเขาเล่นให้ เชลซี ส่วน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ถือว่าเยี่ยมแต่เขายังไม่เคยสัมผัสถ้วยแชมป์เลย เลห์มันน์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์