แฟนปืนยิ้มอองรีอาจเซ็นสัญญาใหม่สัปดาห์หน้า

แฟนปืนยิ้มอองรีอาจเซ็นสัญญาใหม่สัปดาห์หน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 02:05 น.

เหล่า เดอะ กันเนอร์ส อาจจะได้เฮยาวๆ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงแย้ม เธียรี่ อองรี กองหน้ากัปตันทีมอาจจะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ติตี้ เธียรี่ อองรี พร้อมจะฝากอนาคตไว้กับ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ หลังจากเอ่ยปากแย้มยังไม่คิดย้ายหนีทีมในช่วงปีใหม่นี้ และพร้อมจะนำทัพลูกทีม ปืนใหญ่ ไปสู่สนามแห่งใหม่ ซึ่งบอร์ดบริหารพร้อมสนองตอบเช่นกัน

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเผยข่าวดีกับแฟนๆ เราพร้อมจะพูดคุยกันอีกครั้ง และผมก็คิดว่าทุกฝ่ายน่าจะหาบทสรุปที่พึงพอใจได้ในไม่ช้า หนึ่งเดือนมันน่าจะนานไปด้วยซ้ำอาจจะเป็นอาทิตย์หน้าเลยก็ได้ที่ทุกอย่างจะได้บทสรุป

อันที่จริง เธียรี่ เอ่ยเสมอมาว่าต้องการอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป เขาต้องการพาสโมสรมุ่งไปข้างหน้า เราก็เข้าใจสิ่งจูงใจของเขาดี ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่าเขาเชื่อใจในสโมสรแห่งนี้มากขึ้น กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยปิดท้ายหลังเพิ่งพาทีมเปิดบ้านต้อน มิดเดิลสโบรช์ 7-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวันเสาร์

เวนเกอร์ยันสนวัลค็อตต์แต่ยังไม่ดึงร่วมปืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มกราคม 2549 21:06 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกโรงยืนยันให้ความสนใจในตัว ธีโอ วัลค็อตต์ วันเดอร์คิด นักบุญ เซาแธมป์ตัน ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ จริงแต่ยังไม่มีแผนจะดึงร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้

บรรดานักข่าวเมืองผู้ดี ยังพยายามสืบหาข้อมูลให้แน่ชัดกรณี อาร์เซนอล เตรียมทุ่มเงินมหาศาล ซึ่งแหล่งข่าวบางสำนักระบุไว้ถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดเล็กมาสู่ถิ่นไฮบิวรี่ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้

ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เผยกับบีบีซี ตอนนี้อาร์เซนอลดึงนักเตะใหม่เข้ามาแล้ว 2 คน (อาโบ เดียบี้ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์) แต่เราอาจจะพูดได้ว่า 2 คนครึ่งก็ได้ เพราะผมให้ความสนใจในตัว ธีโอ วัลค็อตต์ อีกคน

ผมยอมรับว่าติดตามฟอร์มการเล่นของ ธีโอ มาได้สักระยะแล้วและดูเหมือนว่านักเตะก็อยากจะสวมใส่ยูนิฟอร์มอาร์เซนอลเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เซาแธมป์ตัน ต้องการให้เด็กคนนี้อยู่กับทีมไปก่อนจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเราก็ให้เกียรติพวกเขาเช่นกัน กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์