เวนเกอร์เดินหน้าซิวแบร์รี่แทนซิลวา

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล
 
เตรียมรุกคืบหน้าคว้าตัว เกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของแอสตั้น วิลล่า มาร่วมทีมให้ได้ เพื่อมาแทนที่กิลแบร์โต้ ซิลวา

อาร์เซนอล ตัดสินใจปล่อยตัว กิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์แซมบ้า

ออกจากทีมโดยปล่อยตัวให้ พานาธิไนกอส ทีมแกร่งจากกรีซ โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งปล่อย มาติเยอ ฟลามินี่ ให้มิลาน และ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ให้บาร์เซโลน่า และคาดว่า เวนเกอร์ น่าจะเดินเครื่องเต็มตัวในการไล่ล่าตัว เกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของแอสตั้น วิลล่า มาร่วมทีม แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 27 ผู้นี้จะเป็นเป้าหมายสำคัญที่ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม โดยวิลล่าต้องการค่าตัวแบร์รี่ ถึง 17 ล้านปอนด์

กิลแบร์โต้ ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้

เพราะหวังว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ให้มากที่สุดก่อนที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ด การย้ายมาเล่นในกรีซกับพานาธิไนกอส จึงถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ โดยมีรายงานข่าวว่าค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 31 ผู้นี้ตกอยู่ที่ 1.25 ล้านยูโร

ในขณะที่หนังสือพิมพ์ "มิร์เรอร์" รายงานว่า

ราฟา เบนิเตซ ยังไม่เลิกล้มความพยายามที่จะคว้าตัวแบร์รี่ มาร่วมทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น แม้ว่าจะโดนวิลล่าปฏิเสธข้อเสนอถึง 4 ครั้งแล้ว โดยล่าสุดพร้อมเสนอเงิน 16 ล้านปอนด์พ่วงสตีฟ ฟินแนน แบ๊กทีมชาติไอร์แลนด์ให้ด้วย รวมทั้งมีแผนขาย อังเดร โวโรนิน อดีตกองหน้าเลเวอร์คูเซ่น ที่ซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลก่อน คาดว่าจะมีค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์