ปืนคุย วัลค็อตต์ ลงเอยที่ 10 ล้านปอนด์

ปืนคุย "วัลค็อตต์" ลงเอยที่ 10 ล้านปอนด์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มกราคม 2549 11:06 น.

ปืนโต อาร์เซนอล เตรียมคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ วันเดอร์คิด ของ นักบุญ เซาแธมป์ตัน มาเสริมทัพ หลังจากมีข่าวว่าได้เปิดโต๊ะเจรจากันแล้วคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

มีรายงานข่าวจากเกาะอังกฤษ ว่า อาร์เซนอล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้เปิดโต๊ะคุยกับ เซาแธมป์ตัน ทีมดังใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อยแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อขอซื้อ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งโดยค่าตัวจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

อาร์เซนอล น่าจะจ่ายเงินให้กับ เซาแธมป์ตัน ทันที 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) เป็นค่าตัว วัลค็อตต์ ส่วนอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) จะจ่ายให้ภายหลังซึ่งขึ้นกับจำนวนนัดที่ลงเล่นแล้วแต่จะกำหนดกันไว้

แหล่งข่าวระบุว่า ครอบครัวของ วัลค็อตต์ ประทับใจในตัวของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เกี่ยวกับแนวทางการปั้นเด็ก และอาจจะสนับสนุนให้นักเตะวัย 16 ปี ย้ายไปอยู่ในถิ่น ไฮบิวรี่ เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า การเจรจาเมื่อวานที่ผ่านมา คลีฟ วู้ดวอร์ด ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ อาร์เซนอล ก็อยู่ที่สนามซ้อมของ เซาแธมป์ตัน ด้วย และมีการพูดคุยกับ รูเพิร์ต โลว์ ประธานสโมสร นักบุญ ถึง 3 ชั่วโมงเต็มๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์