ปืนเฮได้ดาวรุ่งโอแซร์ร่วมทัพ


แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อทีมรักประสบความสำเร็จในการคว้าตัว วาซิริกี้ อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โอแซร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องค่าตัว ของการย้ายทีมครั้งนี้แต่อย่างใด

เชราร์ บูร์กอง รองประธานสโมสร โอแซร์ ทีมดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาว่า วาซิริกี้ อาบู ดิยาบี้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย


เขาตัดสินใจเลือก อาร์เซน่อล และ โอแซร์ ซึ่งไม่ต้องการจะทำลายอาชีพค้าแข้งของนักเตะ ก็มีการเห็นด้วยกับ อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อย รองบิ๊กบอสแห่งถิ่น สต๊าด อับเบ้-เดส์ชองส์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียด ในเรื่องค่าตัวของการย้ายทีมครั้งนี้แต่อย่างใด โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปี อยากที่จะย้ายสโมสร หลังจากได้รับโอกาสให้ลงสนามไปเพียง 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เดอะ กันเนอร์ส ก็ต้องการนักเตะที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทีมที่ย้ายไปอยู่กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมของอิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์