เวนเกอร์เอาจริงล่าแบร์รี่แทนจิลแบร์โต้

เวนเกอร์เอาจริงล่าแบร์รี่แทนจิลแบร์โต้

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เตรียมเดินหน้าลุยในการแย่งล่าตัวแกเร็ธ แบร์รี่ กัปตันทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า หลังเสียจิลแบร์โต้ ซิลวา ไปให้กับพนานาธิไนกอส

หลังจากที่มีข่าวหลุดจากทางมาร์ติน โอนีล กุนซือทีมวิลล่าว่าได้รับการติดต่อจากทางอาร์เซนอล ที่แสดงความสนใจในตัวของกองกลางซ้ายธรรมชาติที่เป็นข่าวกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูลมาหลายเดือนแต่ก็ไม่ได้ย้ายทีมเสียที

ล่าสุดก็มีรายงานข่าวว่าทางด้านทีมกันเนอร์ส เตรียมทำตัวเป็นมือที่ 3 แล้วเมื่อทางด้านจิลแบร์โต้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวบราซิลได้ตัดสินใจย้ายหนีออกไปอยู่กับพานาธิไนกอส หลังจากที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเวนเกอร์มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

การจากไปของจิลแบร์โต้ทำให้อาร์เซนอลต้องเสียกองกลางตัวรับไปถึง 2 รายแล้วหลังมาติเยอ ฟลามินี่ได้ชิงจังหวะย้ายหนีไปเอซี มิลานก่อน ซึ่งทำให้เวนเกอร์ต้องการได้คนมาทดแทน และแบร์รี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้

ทั้งนี้แม้ว่าแบร์รี่จะออกปากชัดเจนว่าต้องการจะย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล แต่ทางทีมหงส์แดงก็ไม่ต้องที่จะจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ที่วิลล่าตั้งค่าตัวไว้ ทำให้อาจเป็นโอกาสของอาร์เซนอลที่จะมาปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมแทน
 


                            ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์