เวนเกอร์อวยพรคเล็บโชคดีกับบาร์ซ่า

เวนเกอร์อวยพรคเล็บโชคดีกับบาร์ซ่า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมาขอบคุณผลงานที่ยอดเยี่ยมของ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางเลือดเบลารุสตลอดเวลาที่ลงเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมอวยพรให้โชคดีกับความท้าทายใหม่กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอวยพร อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส ให้พบกับสิ่งดีๆ กับบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ พร้อมขอบคุณผลงานที่ยอดเยี่ยมที่ทำไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท เพิ่งประสบความสำเร็จในการย้ายไปเล่นให้ บาร์ซ่า แล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ราว 795 ล้านบาท) และค่าตัวจะเพิ่มขึ้นเป็น 17 ล้านยูโร (ราว 901 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในช่วงที่เขาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ซึ่ง กุนซือชาวน้ำหอม ได้ออกมากล่าวยกย่องความทุ่มเทของ คเล็บ มาตลอดที่ค้าแข้งให้กับสโมสร


สิ่งแรกเราต้องขอบคุณ อเล็กซ์ สำหรับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ให้กับสโมสรอาร์เซน่อล ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ร่วมทีมกับเรา บทบาทการเล่นของ อเล็กซ์ เป็นสิ่งที่สำคัญมาตลอดในช่วง 3 ฤดูกาลที่เขาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ เราไม่มีปัญหากับการตัดสินใจของเราที่ปล่อยตัวเขาออกไป และเราทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตาที่จะเตรียมความพร้อมของเราสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงต่อไป ทุกๆ คนที่ อาร์เซน่อล ขออวยพรให้ อเล็กซ์ โชคดีสำหรับอนาคตข้างหน้า เวนเกอร์ กล่าว


ทั้งนี้ คเล็บ ย้ายจาก ม้าขาว สตุ๊ตการ์ท มาเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2005 และยิงไป 11 ประตู จากการลงสนาม 129 นัด โดยประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการช่วยทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2005-06 โดยแพ้ให้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใหม่ของเขา 2-1



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์