ปืนโตตอบตกลงอองรี จ่าย 9.3 ล้านต่อสัปดาห์

ปืนโตตอบตกลงอองรี จ่าย 9.3 ล้านต่อสัปดาห์

บอร์ดบริหาร ปืนโต อาร์เซนอล ตกลงจ่ายค่าเหนื่อย 9.3 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ให้ เธียร์รี อองรี พร้อมสัญญาจะซื้อนักเตะระดับโลก ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ดีใจที่สามารถตกลงกันได้ในที่สุด

คณะกรรมการบริหารสโมสรลูกหนังอาร์เซนอล แชมป์ถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ ใจป้ำ พร้อมต่อสัญญาค้าแข้งให้ เธียร์รี อองรี หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ในสังกัดด้วยค่าเหนื่อย 125,000 ปอนด์ (9.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ด้วยอายุงาน 5 ปี และให้คำมั่นว่าจะซื้อผู้เล่นระดับโลกมาแบ่งเบาภาระของอองรี อย่างน้อย 2 คน อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารอาร์เซนอลได้ย้ำว่าจะไม่มีการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น เพราะถือว่าข้อเสนอดังกล่าวได้ทุ่มทุนให้มากที่สุดแล้ว

ก่อนหน้านี้ ติตี้ เรียกค่าเหนื่อยเพียง 110,000-120,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25-9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่านั้น แต่ขออายุงานถึง 7 ปี เพราะต้องการแขวนสตั๊ดกับเดอะ กันเนอร์ส เนื่องจากถ้าเขาอยู่จนครบสัญญา อองรี จะมีอายุ 35 ปี ทว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ขอต่อรองเหลืออายุงานเพียง 4 ปี แต่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.5 ล้านบาท)

ผมต้องเริ่มพูดคุยเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง เพราะทุกคนเริ่มพูดถึงเรื่องระหว่างเรา กับ อองรี มากเกินไปแล้ว มันจะทำให้เกิดการสับสน เพราะประเด็นสำคัญมันอยู่เพียงแค่ ขณะนี้เราทราบแล้วว่าเขาต้องการจะอยู่กับเรา และเราก็พร้อมที่จะจ่ายให้มากที่สุด ส่วนประเด็นนักเตะเวิลด์คลาส เราสัญญาว่าจะซื้อผู้เล่นมาช่วยเขาอีกอย่างน้อย 2 คน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีสำหรับเราและเขา เพราะทั้งสองฝ่ายต่างจะได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และผมดีใจมากจริงๆ ที่เขาตัดสินใจอยู่กับเรา เพราะผมต้องการให้เขาเป็นหนึ่งในการวางรากฐานให้รุ่นน้องเหมือนที่เขาเคยได้รับมันมาก่อน เวนเกอร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์