ปืนได้ลุ้นคว้าเอโต้เสริมหอก

ปืนได้ลุ้นคว้าเอโต้เสริมหอก

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีม บาร์เซโลน่า

       ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกสเปน เตรียมตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่หรือย้ายทีม เมื่อกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมบาร์ซ่า ในช่วงปรีซีซั่นนี้

      ซึ่งจากข่าวดังกล่าวทำให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จับตาและเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะทั้ง 2 ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจฝีเท้า เอโต้ มาเป็นเวลานานแล้ว

          เอโต้ นั้นมีสัญญาอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2010 แต่มีการคาดการณ์กันว่า หัวหอกวัย 27 ปี อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เมื่อ บาร์เซโลน่า ได้แต่งตั้งให้ เป๊บ กวาดิโอล่า มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม

          โดย เอโต้ ได้เปิดเผยว่าเตรียมที่จะเข้าไปเจรจาเรื่องอนาคตการค้าแข้งกับบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า หลังจากการพักร้อนเสร็จสิ้น

           ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน ผมยังไม่รีบร้อนอะไรในตอนนี้ เวลานี้ผมไม่ต้องการรู้เรื่องอะไรที่มันเกี่ยวกับฟุตบอลทั้งนั้น

          ผมจะเข้าไปพูดคุยกับทางผู้อำนวยการสโมสร เพื่อตัดสินใจในเรื่องอนาคตของผม เมื่อผมกลับไปที่ บาร์เซโลน่า แล้วเท่านั้น

ทั้งนี้นอกจาก เชลซี และ อาร์เซน่อล แล้วยังมี งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ให้ความสนใจ เอโต้ อยู่ด้วย ซึ่งเชื่อว่าค่าตัวของ หัวหอกชาวแคเมอรูน น่าจะอยู่ที่ 27.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,930 ล้านบาท)

ที่มา sanook.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์