บายอร์รับย้ายทีมปืนมีแต่ได้กับได้

บายอร์รับย้ายทีมปืนมีแต่ได้กับได้

เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์ สด งเจตจำนงชัดเจนขึ้นเรื่อยๆแล้วล่าสุดยอรับว่า อาร์เซนอล จะมีแต่ได้กับได้หากขายเขาในซัมเมอร์นี้และเดดไลน์ขอรู้อนาคตก่อนวันที่ 21 กรกฏาคมนี้ 
 
 บายอร์ทำท่าอยากจะไปลิ้มลองหาประสบการณ์ใหม่แม้ยังจะแทงกั๊กอนาคตในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียมเพราะเขาพยายามขอค่าเหนื่อยเพิ่มซึ่งตามข่าวระบุว่าเหยียบแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ทั้งๆที่รู้ว่าโอกาสได้รับไฟเขียวจาก ปืนใหญ่ คงเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน 

 ถ้า เวนเกอร์ ขายผมและเป็นไปตามที่นสพ.ระบุสโมสรก็จะทำเงินจากผม 50-60 ล้านปอนด์และพวกเขาสื้อผมมาแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้นเองดังนั้นทุกๆคนต่างก็ฟันกำไรด้วยกันทั้งนั้น 

พวกเขาต้องตัดสินใจให้ดีและผมก็ต้องตัดสินใจให้ดีเช่นกัน 

 ผมจำเป็นต้องรู้คำตอบให้ได้ก่อน 21 กรกฏาคม อาร์แซนให้สัญญาผมว่าจะโทรหาผมในสัปดาห์หน้าเพราะผมขอให้พวกเขาลองปัดฝุ่นสัญญาใหม่ผมเพื่อดูว่าจะขยับขยายเพิ่มอะไรได้บ้าง ตอนนี้ผมกำลังรอคำคอบจากพวกเขาเพื่อผมจะได้ตัดสินใจทางเดินของตัวเองซะที 

นักข่าวยังถามถึง ผล กระทบส่วนตัวหากเขาดื้อแพ่งย้ายจาก อาร์เซนอล ทั้งๆที่มีความสัมพันธ์อันดีกับอาร์แซน  เวนเกอร์ เขาเหมือนพ่อผมเลยนะนี่คือสาเหตุที่ทำให้ผมรักเขาเหลือเกิน 

 แต่เขาซื้อผมมาร่วม ทีม เพราะเขาเชื่อมั่นในฝีเท้าผม เขาไม่ได้ซื้อผมเพราะผมมาจากโตโกหรือเพราะผมร้อนเงินหรือเพราะผมดูหล่อเฟี้ยว 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาทำให้ผมมีวันนี้แต่เขาซื้อผมเพราะเขาคิดว่าผมน่าจะทำอะไรดีๆให้สโมสรได้ 

 บายอร์ยังเผยต่อไปอีกว่าเขายังช็อกไม่หายที่จาก นักเตะ เน่าๆคนนึงกลายเป็นคนที่มีหลาย ทีม ให้ความสนใจผมเซอร์ไพรซ์นะเพราะผมไม่เคยคิดว่าจะมีหลายสโมสรเอ่ยปากอยากได้ผมมากขนาดนี้ 


 ปลื้มจริงๆนะเพราะผมเป็น นักเตะ ฟุตบอล ซึ่งมาจากโตโกเมื่อ 7 ปีก่อน 

  ผมฝันที่จะเล่นให้ อาร์เซนอล เพราะนี่คือหนึ่งในสโมสรที่สุดยอดที่สุดในโลก ตอนผมกลับไปแอฟริกามันชัดเจนเหลือเกินว่าคนที่นั่นชอบสโมสรนี้กันเยอะมาก 

  แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกแล้ว 
 
ถ้าคุณบอกผมเมื่อ 7 ปีก่อนตอนที่ผมกำลังเล่นให้โตโกว่าผมจะมีโอกาสเลือกเล่นในสเปนหรืออิตาลีมันคงบ้ามาก 

 แต่สำหรับผมเรื่องสำคัญที่สุดคือการได้เล่น ฟุตบอล ในสนาม ไม่ว่าจะสนามไหนก็ตาม 

 ผมไม่เคยเล่นให้มิลานหรือบาร์เซโลน่ามาก่อนผมเลยไม่รู้ว่าบรรยากาศของสโมสรพวกนี้เป็นยัไง 

ถ้าคุณอยากรู้ว่าเล่นให้ อาร์เซนอล เป็นยังไงคุณก็ต้องลองย้ายมาเล่นที่นี่ดู 

พูดตามตรงวนะ ตอนผมกลับบ้านผมก็พักผ่อน ไม่เคยดู ทีม อื่นเล่นผมเลยบอกคุณไม่ได้ว่าสไตล์บาร์เซโลน่าหรือมิลานเป็นยังไงคุณก็ต้องย้ายเล่นที่นี่ดู
 
ผมรู้จักชื่อ นักเตะ พวกเขาอย่างชาบี้,อิเนสต้าและกาก้าหรือกัตตูโซ่ 

แต่ผมแค่อยากเล่น ฟุตบอล  ที่ไหนก็ไม่สำคัญ 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์