หนูเชสลั่นพาปืนกวาดแชมป์ซีซั่นหน้า

หนูเชสลั่นพาปืนกวาดแชมป์ซีซั่นหน้า

หลังจากที่คว้าแชมป์ยูโร 2008 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่กับทีมชาติสเปน ล่าสุด เชส ฟาเบรกาส จอมทัพดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ประกาศลั่น ถึงทีพา เดอะ กันเนอร์ส โกยโทรฟี่แชมป์มาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้ได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังจากที่จบแบบมือเปล่ามา 3 ปีติดเข้าไปแล้ว

เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ของ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศลั่นว่า ในฤดูกาลหน้า ถึงเวลาแล้วที่จะพา ไอ้ปืนใหญ่ คว้าแชมป์มาเชยชมบ้าง หลังจากที่ช่วยทีมชาติสเปน เฉือนเอาชนะ เยอรมัน 1-0 ซิวแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เดอะ กันเนอร์ส จบฤดูกาลแบบมือเปล่ามา 3 ปีติดต่อกันแล้ว โดยโทรฟี่ใบล่าสุดที่ทีมคว้ามาครองได้นั้นคือถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2005 ที่ดวลจุดโทษเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-4 หลังจากที่เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที ซึ่ง ฟาเบรกาส ก็อยู่ในทีมชุดนั้นด้วย


ในปีถัดไป ผมต้องการคว้าแชมป์กับ อาร์เซน่อล นี่คือเป้าหมายของผม ในที่สุดผมก็สามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะคว้าแชมป์กับทีมชาติสเปน ตอนนี้ผมต้องการที่จะทำแบบนั้นให้ได้กับ อาร์เซน่อล บ้าง ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์