เวงเกอร์สนคว้า เซนน่า ร่วมงาน

อันโตนิโอ มาร์กอส เซนน่า

หลังจากโชว์ผลงานบรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดยอดสำหรับกองกลางตัวเก๋าของทีมชาติสเปน อันโตนิโอ มาร์กอส เซนน่า ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากเวทียักษ์ใหญ่อยู่เยอะพอสมควรเลยทีเดียวล่าสุด

สำนักข่าว BBC ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว อาร์แซง เวงเกอร์ กุนซือใหญ่เลือดน้ำหอมของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของ อันโตนิโอ มาร์กอส เซนน่า กองกลางเชื้อสายบราซิเลียนวัย 30 ปีรายนี้ โดยต้องการคว้าตัว
มาเพื่อทดแทนการขาดหายไปของมาติเยอ ฟลามินี่

อันโตนิโอ มาร์กอส เซนน่า

หลังจากที่เสีย มาติเยอ ฟลามินี่ ไปให้กับ เอซีมิลาน ตอนนี้ อาร์เซน่อลกำลังขัยบตัวเพื่อหากองกลางตัวรับเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกหนักในฤดูกาลนี้
กำลังจะมาถึง ก่อนหน้านี้ผมได้เคยนำเสนอกองกลางที่ทางอาร์เซน่อล เข้าไปพัวพันอยู่หลายคนทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ณอง มากูน กองกลางชาวแคมเมอรูนซึ่งล่าสุดได้เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ ลียง เป็นที่เรียบร้อย ทรอสเท่น ฟริงค์ กองกลางวัย 30 ปีชาวเยอรมัน ก็มีข่าวผัวพันเช่นกัน มารายล่าสุดตอนนี้ อันโตนิโอ มาร์กอส เซนน่า กองกลางจอมเก๋ารายนี้

ผมค่อนข้างที่จะเห็นด้วยมากทีเดียวกับการที่ อาร์แซง เวงเกอร์ สนใจในตัวของ
มาร์กอส เซนน่า การที่โชว์ผลงานขั้นเทพกับทีมชาติสเปนเป็นเครื่องบ่งบอกให้เห็นว่ากองกลางรายนี้มีดีแค่ไหน สามารถควบคุมเกมส์ตรงกลางสนามแบบไร้ที่ติเลยทีเดียว
นี่แหละครับคือกองกลางที่หลายๆสโมสรต้องมีไว้ในทีม


อันโตนิโอ มาร์กอส เซนน่า

สื่อในอังกฤษยังได้คาดการด้วยว่าตอนนี้ทางเวงเกอร์กำลังเจรจากับทาง บียาร์รีล เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัว มาร์กอส เซนน่า ในครั้งนี้ ซึ่งผมมองดูแล้วค่อนข้างจะ
ยากเลยละการที่บียาร์รีลได้ลงเล่นใน UCL ปีหน้าจะทำให้ มาร์กอส เซนน่า เลือกที่จะค้าแข้งต่อไปในรัง เอลมาติกาล แน่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์