เชสไม่อยากอกหักเหมือนปืนวืดCL

    เชสก์  ฟาเบรกาส  มิดฟิลด์กระทิงดุ ประกาศไม่ต้องการให้ ทีม ชาติสเปนพลาดแชมป์ยูโร เหมือนกับตอนที่เขาพลาดหวังชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ทีม อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 
 
                    ฟังนะ...ผมรู้ว่าการที่ต้องพ่ายแพ้นนัดชิงชนะเลิศรายการใหญ่ๆนั้นเป็นยังไง และผมก็ไม่ต้องการพ่ายในนัดชิงฯอีกแล้ว 

                    ต่อข้อซักถามที่กล่าวว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเชสก์  ฟาเบรกาส  จ่ายให้กีซ่าและซิลบา ยิงประตูที่ 2 และ 3 เป็นเกมที่ดีที่สุดคคือไม่ กองกลางจาก อาร์เซนอล ได้กล่าวว่า  

                    เมื่อถามว่าเกมนัดล่าสุด ที่เขาจ่ายให้ ดาเนียล กีซ่า และ ดาบิด ซิลบา ยิงประตูที่ 2 และ 3 เป็นเกมที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาหรือเปล่า เชส ยักไหล่ตอบว่า ก็อาจใช่ แต่ผมคงต้องดูเทปเกมนี้อีกรอบ ถึงจะมีความเห็นได้มากกว่านี้ แต่ผมไม่คิดว่าผมเป็นคนเปลี่ยนเกมอะไรหรอก ผมก็แค่เล่นอย่างที่ผมควรจะเล่น 

                    พร้อมกันนี้ เชสก์  ฟาเบรกาส ยังได้กล่าวถึงลูกยิงจุดโทษ ซึ่งเขาเป็นคนยิงพา ทีม สเปนเอาชนะอิตาลีในช่วงดวลจุดโทษ 4-2 อีกว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาชี้ชะตา เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิตผมเลยทีเดียว ทุกอย่างไปได้ สวย มาก 

                    ในเร็วๆนี้ เนื่องจากการดำเนินการขอพาสปอร์ตใกล้จะเสร็จเรียบร้อยเต็มทีแล้ว 

                    เท่าที่ผ่านมาการขอพาสสปอร์ตมันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ โดยเรายังต้องรอการยืนยันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้อยู่กริมัลดี้ กล่าวเพิ่ม      นอกจากนี้ เชสก์  ฟาเบรกาส  ยังประกาศกร้าวต้องการพา ทีม ชาติสเปนสร้างประวัติศาสตร์ กระชากแชมป์ยูโรสมัยที่ 2 ให้ได้ หลังจากที่เคยคว้าแชมป์ครั้งมาแล้วเมื่อปี 1964 
 
                     การสร้างประวัติศาสตร์กำลังรอเราอยู่ ผมหวังไว้อย่างนั้นนะ เราต้องพยายามให้ดีที่สุด 

                     เยอรมันเป็น ทีม ที่มีประสบการณ์โชกโชน แต่ถ้าหากเราเล่นได้ดี เหมือนกับที่เจอกับรัสเซีย เราก็มีโอกาสที่ดีที่จะเป็นแชมป์เหมือนกัน 

                    เราได้แ สด ทีม สปิริตในการผ่านเข้ารอบ ที่ผ่านมามักจะมีข้อสงสัยใน ทีม สเปนเสมอ เราผ่านรอบรองชนะเลิศมาได้ และ ตอนนี้ก็ได้เข้าชิงแล้วด้วย แต่ไม่มีใครคาดหวังว่าเราจะมาถึงนี่เลย 

                    เราแ สด งให้เห็นความเข้มแข็งของจิตใจ ตรงนี้เป็นกุญแจสำคัญเชสก์  ฟาเบรกาส กล่าว 


ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์