เชสจวกบาร์ซ่า ด้านตื๊อแข้งปืน

เชส  ฟาเบรกาส  เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล สุดผิดหวังพฤติกรรมของ บาร์เซโลน่า ที่พยายามตามจีบ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์  ไปร่วม ทีม ในซีซั่นหน้า แบบไม่มีเห็นหัว "เดอะ กันเนอร์ส" เลยสักนิด ระบุเป็นการสร้างความลำบากใจให้ ผู้เล่น ปืนโต และทำให้ทุกคนใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่สบายใจเช่นกัน 

                  เชส  ฟาเบรกาส  เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าจากสเปน ที่พยายามติดต่อซื้อตัว ผู้เล่น  "เดอะ กันเนอร์ส" หลายต่อหลายราย อาทิเช่น อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์  ไปร่วม ทีม แบบไม่มีความเกรงอกเกรงใจ ทั้งๆ ที่ " ปืนใหญ่ " ไม่ต้องการปล่อยตัวดาวเตะคนสำคัญเหล่านี้ออกจาก ทีม แต่อย่างใด

                   นักเตะ วัย 21 ปี รู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และนับตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่น ก็มีข่าวมาว่า บาร์เซโลน่า พัวพันอยู่กับ ผู้เล่น จาก ทีม แห่งกรุงลอนดอนมาแล้วถึง 7 รายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็เพิ่งจะเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางเชิงรับตัวหลัก ไปให้กับ เอซี มิลาน ของอิตาลี มาหมาดๆ 

                  เชส กล่าวอย่างอารมณ์เสียว่า "สโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ควรจะแ สด งความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ซึ่งไม่เคยปล่อยข่าวก่อกวนใคร (ในเรื่องการย้าย ทีม ) และพยายามปฏิบัติเรื่องต่างๆ อย่างถูกต้องอยู่เสมอ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับ นักเตะ  อาร์เซน่อล อย่างน้อย 7 ราย ซึ่งมันไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้นเลย"

                  "มันก่อให้เกิดความสับสนภายในจิตใจของตัว นักเตะ  และทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ อาร์เซน่อล จะปฏิบัติในแนวทางที่ต่างออกไป เราจะดำเนินการอย่างเป็นความลับ และนั่นเป็นเรื่องที่ดูเป็นธรรมชาติกว่ามาก พวกเขาไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้เพื่อที่ให้ทุกคนรู้เรื่อง หาก ผู้เล่น คนใดต้องการย้ายออกจาก ทีม  อย่างไรเสียพวกเขาก็จะย้ายอยู่แล้ว"

                  "ผมได้คุยกับหนึ่งใน ผู้เล่น ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอยู่ เขาเป็นเพื่อนของผม และผมหวังให้เขาได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าเขาจะอยู่กับ ทีม ต่อ หรือย้ายออกไปก็ตาม ทั้ง คเล็บ และ  อเดบายอร์  ควรทำในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของพวกเขา และมีความสุขมากที่สุด แต่ผมก็อยากจะให้พวกเขาอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป" ดาวเตะกระทิงดุ ปิดท้าย


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์