เชสหวังบาร์ยอเลือกทางเดินที่ดีที่สุด

  เชส  ฟาเบรกาส  กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล หวังเห็น เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์  ดาวยิงร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตัดสินใจในทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพค้า แข้ง  หลังมีข่าวโยงใยกับ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน มาตลอดในระยะหลัง เชื่อได้ทราบบทสรุปในเร็ววันนี้ 

                    เชส  ฟาเบรกาส  มิดฟิลด์ ทีม ชาติสเปน ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก  พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังว่า เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์  กองหน้าเพื่อนร่วมทัพ ไอ้ ปืนใหญ่  จะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับอนาคตค้า แข้ง ของตัวเอง หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่า บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน แ สด งความสนใจคว้าตัวหัวหอก ทีม ชาติโตโกไปเสริมแนวรุก 

                    รายงานข่าวล่าสุดในสเปน คาดการณ์ไว้ว่า  อเดบายอร์  ที่ซัดตาข่ายกระจุยถึง 30 ลูกตลอดฤดูกาล 2007-08 ที่ผ่านมา จ่อคิวย้ายไปสู่ถิ่น คัมป์ นู ในเวลาไล่เลี่ยกับ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางเพื่อนร่วมก๊วน ยังกันส์ ที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของไปร่วมทัพ เจ้าบุญทุ่ม ด้วยเช่นกัน 

                     ฟาเบรกาส  กล่าวว่า เอ็มมานูเอล เป็น นักเตะ ฝีเท้าดีมากๆ มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับอนาคตค้า แข้ง ของเขา และเราก็จะต้องติดตามดูสถานการณ์ต่อไปภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันคงจะเป็นการตัดสินใจด้วยตัวของเขาเอง และผมก็หวังว่าเมื่อเขาตัดสินใจเลือกเส้นทางของเขาแล้ว มันจะกลายเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด 

                    ขณะเดียวกัน หนูเชส ยอมรับว่า ไม่รู้สึกแปลกใจกับข่าวลือเรื่องการย้าย ทีม ของตน แต่ก็ยังคงยืนยันคำมั่นอย่างชัดเจนที่จะฝากอนาคตไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายใต้การคุมทัพของ อาร์แซน  เวนเกอร์  ยอดผู้จัดการ ทีม ชาวฝรั่งเศส ต่อไปเช่นเดิม 

                    อนาคตของผมอยู่กับ อาร์เซน่อล และผมก็มีความสุขมากๆ ในการใช้ชีวิตที่นี่ สมาชิกทุกคนปฏิบัติตัวกับผมอย่างดีเยี่ยมในกรุงลอนดอน และผมก็ไม่มีเหตุ ผล ใดๆ เลยที่จะต้องเอ่ยคำอำลา ผมไม่มีทางค้า แข้ง กับสโมสรที่ผมรู้สึกไม่สบายใจกับผู้จัดการ ทีม  มันเป็นเรื่องจริงที่เขา ( เวนเกอร์ ) ให้ความช่วยเหลือผมไว้มากมาย และผมก็ทำได้เพียงแค่ขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำเพื่อตัวผม 

                    ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาอย่างมหาศาล แต่ถ้าหากว่าผมต้องการจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปแล้ว มันก็เป็นเพราะว่าผมมีความไว้เนื้อเชื่อใจใน ทีม  และผมรู้สึกสบายใจกับการอยู่โยงค้า แข้ง ที่นี่ ผมรู้สึกมีความสำคัญอย่างมาก และวันเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงก็คงจะเป็นตอนที่ผมต้องการย้ายไปอยู่สโมสรแห่งใหม่เท่านั้น 

                    ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าผมจะกลับไปเล่นในสเปนหรือไม่ มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจในเวลานี้ ผมเพิ่งจะอายุ 21 ปี และเติบโตมากขึ้นในฐานะบุคคลที่กรุงลอนดอน ผมต้องการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ต่อไป และไม่อยากจะเสี่ยงในการสูญเสียสิ่งต่างๆ ที่เข้ากับผมได้ดีเหลือเกิน ผมรู้สึกมีความสำคัญใน ทีม  อาร์เซน่อล และมีหน้าที่รับผิดชอบมากมายใน ทีม ด้วยเช่นกัน 

                    ผมรู้สึกว่าเราสามารถทำ ผล งานได้ดีมากขึ้นในการแข่งขันปีหน้า ผมจะพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล เราอยากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จอย่างไม่ต้องสงสัย  ฟาเบรกาส  ร่ายยาว 


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์