ปืนดูฟอร์ม ซิลบา ดึงปั้นเกมแทน ฮเล็บ

อาร์เซนอล เตรียมแผนรองรับดึง ดาวิด ซิลบา ปีกซ้ายทีมชาติสเปน มาแทน อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ที่มีโอกาสย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา

เดอะซัน สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า หาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตัดสินใจขาย อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางชาวเบลารุส ไปให้กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา แล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ก็จะเอาเงินที่ได้ประมาณ 20 ล้านปอนด์หรือราว 1,200 ล้านบาทไปซื้อตัว ดาวิด ซิลบา ปีกซ้าย ค้างคาว บาเลนเซีย มาโยกย้ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แทน

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เข้าไปนั่งชมเกมที่ สเปน เอาชนะ อิตาลี ได้ในรอบก่อนรองฯ ยูโร 2008 ที่สนามแอร์นส์ท ฮัปเปล สตาดิโอน กรุงเวียนนา เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายเพื่อดูฟอร์ม ดาวิด ซิลบา กองกลางซ้ายธรรมชาติของฝั่ง กระทิงดุ

ด้วยคุณสมบัติของ ซิลบา ที่สามารถเล่นได้หลากหลายในแนวรุก ทั้งกองกลางริมเส้นฝั่งซ้าย หรือขยับขึ้นไปยืนเป็นกองหน้า ก็ได้ ทำให้ กุนซือมาดละเมียด ประทับใจในตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีเป็นอย่างมาก

โดย แหล่งข่าวจากค่าย ปืนใหญ่ เปิดเผยว่า อาร์แซน ไม่ได้ไปที่ เวียนนา เพื่อเชียร์ เชส ฟาเบรกาส เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เขาไปเพื่อดู ซิลบา ด้วย เขาดีพอที่จะเล่นในทีม อาร์เซนอล โดยเฉพาะหาก ฮเล็บ ย้ายออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์