เวนเกอร์ ก่นปืนพลาดโทษกังขา เฟอร์กี้ ชี้เจ๊ากันเหมาะแล้ว

เวนเกอร์ ก่นปืนพลาดโทษกังขา เฟอร์กี้ ชี้เจ๊ากันเหมาะแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 มกราคม 2549 06:55 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ผิดหวังไม่น้อยที่เชิ้ตดำเมินให้ลูกจุดโทษ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ผลเสมอ 0-0 เหมาะสมที่สุดแล้ว

อาร์เซนอล เปิดรังไฮบิวรี่รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่รักคู่แค้น แต่เมื่อจบ 90 นาที ไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์กันได้ เจ๊ากันไปแบบโนสกอร์ พร้อมกับแบ่งไปทีมละแต้ม อย่างไรก็ตาม ในเกมการแข่งขันมีประเด็นให้พูดถึงเช่นกันเมื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์เจ้าถิ่นโดน แกรี่ เนวิลล์ เข้าสกัดจากด้านหลังคว่ำในเขตโทษ แต่ เกรแฮม โพลล์ ผู้ตัดสินเมินจะเป่าเป็นจุดโทษสำหรับเจ้าบ้าน

ทำให้ภายหลังเกม เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาก่นเล็กน้อย ผมคิดว่าจังหวะเสียบสกัดจากด้านหลังของแกรี่ เนวิลล์ ใส่ฟาเบรกาส เป็นจุดโทษแบบไม่ต้องสงสัย เราต้องการชัยชนะ แต่การที่ทั้งสองทีมเล่นได้ดีทั้งคู่ จึงต้องยอมรับผลเสมอกันไป

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เผยเช่นกัน ผมคิดว่าเรามีโอกาสคว้าชัยชนะเช่นกัน โดยเฉพาะจังหวะยิงของ ไรอัน กิ๊กส์ แต่อาร์เซนอล ก็เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า ดังนั้น ผลเสมอน่าจะเป็นอะไรที่ยุติธรรมที่สุด

อองรีกังวลปืนผีเข้าผีออก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 มกราคม 2549 15:13 น.

เธียรี่ อองรี กองหน้าทีมอาร์เซนอล ยันการเจรจาสัญญาที่ไม่ลุล่วงไม่ได้ทำให้ฟอร์มการเล่นตกลงไป แต่รับกังวลกับฟอร์มของทีมที่เล่นได้ไม่คงเส้นคงวา ส่งผลให้หมดลุ้นแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะคุยสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล จนถึงช่วงปิดฤดูกาล จนมีรายงานว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าหลังจบฟุตบอลโลกปี 2006

ในเรื่องนี้ อองรี ออกมาย้ำอีกครั้งว่า เขาไม่กังวลเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล แต่สิ่งที่หนักใจมากที่สุด คือ ฟอร์มการเล่นของทีม ผมพูดมาตลอดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก และผมอยากจะทุ่มสมาธิกับเรื่องนี้ก่อน

อองรี กล่าวต่อว่า ผมยังอยู่ในจุดเดิม และยังไม่คิดถึงเรื่องของตัวเอง ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมันเลย มีสิ่งเดียวที่ผมเป็นห่วง คือ แนวทางการเล่นของเรา ผมพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเวลาที่อยู่ในสนาม แต่บางครั้งมันไม่เพียงพอ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผู้คนคิดพากันคิดไปต่างๆ นานา

บางครั้งเราเล่นกันได้ดีอย่างเช่นเกมกับชาร์ลตัน แต่หลังจากนั้นกลับทำได้ไม่ดี นั่นคือสิ่งที่ผมกังวล เราต้องเล่นกันเป็นทีม ผ่านบอลให้เพื่อนและอย่าพยายามเป็นผู้ชนะถ้าอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี ฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นเป็นทีม และบางคนอาจลืมเรื่องนี้ไปแล้ว อองรี เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์