กัลเลียนี่ยันอยากได้ บาร์ยอคนเดียว

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยืนยันหนักแน่น สนใจซื้อตัว เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์  ดาวยิง อาร์เซน่อล คนเดียวเท่านั้น และหาก  ปืนใหญ่  ไม่ยอมปล่อยตัว ก็คงไม่หาดาวยิงรายใหม่เข้ามาร่วม ทีม อีก 

                    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เผย ปีศาจแดง-ดำ ไม่เคยเจรราเรื่องการขอซื้อตัว ซามูเอล เอโต้ สุดยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า หรือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมพลัง เชลซี มาร่วม ทีม แต่อย่างใด โดยย้ำด้วยว่า มีเพียง เอ็มมานูเอล  อเดบายอร์  ดาวยิงเบอร์หนึ่ง อาร์เซน่อล เท่านั้น ที่เป็นเป้าหมายของพวกตนในเวลานี้ 

                    นอกจากนี้ ขาใหญ่ รอสโซเนรี่ ยังกล่าวด้วยว่า หากชวดได้ตัวหัวหอกโตโกจริงๆ มิลาน ก็คงไม่คว้ากองหน้ารายใดเข้ามาร่วม ทีม อีก โดยระบุว่า ไม่มีการเจรจาเรื่อง เอโต้ หรือ ดร็อกบา ทั้งนั้น ถ้าเราไม่ได้ตัว  อเดบายอร์  เราก็จะยังคงใช้ นักเตะ ชุดเดิมที่เรามีอยู่ เราได้รับคำตอบจาก อาร์เซน่อล ว่าพวกเขาไม่ได้เตรียมขาย ผู้เล่น ออกมา อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ในตอนนี้เราไม่ได้รับอนุญาตให้เจรจากับตัว นักเตะ  

                    พร้อมกันนั้น กัลเลียนี่ ยังเตรียมใช้งาน มาร์โก บอร์ริเอลโร่ ดาวซัลโวศึกกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นก่อน ซึ่งเพิ่งไปดึงตัวกลับมาจาก เจนัว หลังจบฤดูกาล ในฐานะ ผู้เล่น ตัวสำคัญของ ทีม  โดยกล่าวว่า เราต้องไม่ลืมว่า เรามี บอร์ริเอลโร่ ซึ่งยิงประตูในเกมลีกไปถึง 19 ลูก อยู่ที่บ้านอีกคนหนึ่ง เรายังไม่เคยต้องการ (อาเดรียน) มูตู หรือ (อันโตนิโอ) คาสซาโน่ ด้วย เนื่องจากสำหรับตำแหน่งกองหน้าตัวที่สองนั้น แค่ ปาโต้ ก็เพียงพอแล้ว


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์