บาร์เซโลน่ายื่น 24 ล้านปอด์นหวังฉก บายอร์ ร่วมทีม

ถ้าพูดถึงกองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดในตอนนี้ ใครๆก็พอจะเดาออกนะครับมีข่าวออกมาไม่เว้นแต่ละวันชนิดที่ว่า
หัวกะได ที่ เอมิเรสต์ ไม่เคยจะแห้ง ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกแล้ว บาร์เซโลน่าจัดการทุ่ม 24 ล้านปอด์นให้อาร์เซน่อลพิจารณาปล่อยตัว บายอร์ ร่วมทีม

หนังสือ มาร์ก้า ของสเปนได้รายงานข่าว

FCB  บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งแค้วนกาตาลัน ได้ทุ่มเงินจำนวน 24 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวให้กับพี่สุดหล่อ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ล่าใจอาร์เซน่อลให้ปล่อยตัวมายัง คัมป์ นู

ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรไม่เว้นแต่ละวันสำหรับกองหน้าชาวโตโกรายนี้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กำลังได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่าที่ต้องการจะดึงตัว
หัวหอกชาวโตโกรายนี้ไปร่วมทีมโดยพร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตให้ทางปืนใหญ่พิจารณา


เป็บ กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมากล่าวผ่าน มาร์ก้า เราต้องการที่จะดึงตัว อเดบายอร์ มายังสเปนจริง ผู้คนที่นี่ต้องพูดถึงลีลาการเล่นของนักเตะหนุ่มรายนี้ ผมมองดูแล้วหากเขาสนใจที่จะมาร่วมทีมเราจริง มันจะทำให้ทีมเรามีความแข็งแกร่งมากขึ้น ทำให้แนวรุกของเราน่ากลัวมากยิ่งขึ้นด้วย

ด้าน โจน ลาปอร์ต้า ประธารสโมสร บาร์เซโลน่าได้ออกมากล่าว เราทุกคนที่นี่ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของ อเดบายอร์เลย ตัวเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ตลอดในช่วงเวลา2 ปีที่ผ่านมา บายอร์พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงไม่ใช่เรื่องที่แปลก ที่เขาจะตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอยุ่ในเวลานี้ และเราก็เป็น 1 ในนั้นที่สนใจในตัวของเขาเช่นกัน ลาปอร์ต้า กล่าว



ผมคิดว่า ดาวยิงชาวโตโกรายนี้คงจะกำลังคิดหาทางออกเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด การที่นักเตะมีข่าวย้ายทีมออกมาไม่เว้นแต่ละวัน มันจะทำให้สมาธิเขาเฝ้าจดจ้องอยู่กับข่าวเหล่านั้น ผมคิดว่าบายอร์ไม่น่าจะย้ายออกจากรัง เอมิเรสต์ แน่นอนอยู่ที่นี่เค้าสามารถการันตีตัวจริงได้โดยไม่ต้องไปแย่งกับใคร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์